Hugi fer versnandi með hverri mínótu það er ekki útaf skítakastinu eða þannig það er útaf stjórendum sem ritskoða allt og ekki bara það maður fer í bann án þess að fá ástæðu útaf banninu segjum svo að maður myndi drepa konu og hann væri settur í fangelsi án þess að vera sagt afhverju og svo fer hann að hugsa “Var ég settur í fangelsi útaf því ég fór ekki í sturta og lyktaði illa eða útaf því ég drap konu, ahhh ég fór ábiggilega í fangelsi útaf því ég lyktaði illa.” Svo fer þessi morðingi út og drepur aðra konu og hann hefur ekki hugmynd afhverju hann var settur í fangelsi útaf því nú hafði hann farið í sturtu. Hvernig á þessi maður að geta lært af því sem hann gerði rangt ef honum var aldrei sagt hvað var rangt?! og hvernig á fólkið á huga að geta orðið betra.
Það er ekki skítakastið eða spammið eða rugl korkarnir sem eru vandamálið það er stjórendurnir og það myndi ekki koma mér á óvart ef þessum korki yrði eytt.
Þetta er mín skoðun og ég má hafa þær skoðanir sem ég vil ég má hata homma og nýbúa án þess að fólk fari að skipta sér af því, því mér er svo drullu sama ef þú hatar fólk sem hatar nýbúa eða homma.