Já, ég er svekktur því að ég fékk sko frí í tvöföldum enskutíma í dag þannig að ég var búinn áðan um 12 í staðinn fyrir tuttugu mínútur í 3 en það var gaman en síðan kemur þetta leiðinlega og það er að ég er veikur en þarf síðan að spila á tónfundi kl. 4 og mæta síðan á æfingu hálf sex og ég nenni ekkert á tónfundinn , vill bara chilla í tölvunni eða jafnvel læra og síðan á æfingu en síðan vantar mig líka svona gúmmí drasl á munnstykkið á saxafóninum mínum þannig að það er geðveikt óþægilegt að spila á hann og ég klúðra örugglega 0llu draslinu á tónfundinum og ég vill bara sleppa tónfundinum en ég held að ég geri það ekki því að ég er ekki beiler en síðan verður þetta örugglega bara gott þegar að tónfundurinn er búinn og gaman að fara á æfingu en síðan er alltaf ógeðslega mikið að gera hjá mér um helgar þanning að helgin verður kannski leiðinleg en kannski ekki en ég þarf að læra slatti því að ég hef ekki verið duglegur við það undanfarið og mér er svoldið langað til þess að skipta yfir í MR ( er í MS núna) en veit samt ekki……. Ég er ekki sáttur og þess vegna nennti ég ekki að íta á Enter. See ya!