Ég var að finna í textaskrá á tölvunni minni nokkra gullmola frá notandanum peace4all sem fólk sem hefur stundað Huga í nokkur ár ættu að kannast við. Hér eru þeir:

“Gyðingar eru kynþáttur. Þú veist ekkert hvað þú ert að segja. Þú veist ekkert um trúarbrögð!” - peace4all

“Ísrael er eign gyðinga, það mega allir litir vera þar ef þeir eru af gyðingakynþættinum.” - peace4all

“Ég hef víst rök af því ég las þetta í blaði.” - peace4all

“Það er ekki jafnrétti í dag á íslandi, konum , samkynhneigðum og öðrum minnihlutahópum er mismunað.” - peace4all

“Muhammed Ali mætti koma til landsins ef hann væri ekki múslimi á meðan að hann væri hérna af því að ég vil láta banna íslam á íslandi.” - peace4all

“Múslimar eru ógeðsleg kvikyndi, það eru ekki fordómar af því að mér finnst það!” - peace4all

“Allir alvöru ísraelsmenn eru gyðingar og af því er gyðingahatur að tala illa um Ísrael.” - peace4all

“Mínar skoðanir eru ekki heimskulegar og ég er ekki að grínast og er ekki ósammála því sem ég segi!” - peace4all

“Amnesty International er samt að ýta undir aðra helför með því að hjálpa aröbunum sem hafa rænta landi gyðinga og framið mörg hryðjuverk gegn þeim. Margir arabar vilja útrýma gyðingum.” - peace4all

“Finnar eru ekki allir slavar af því að slavar eiga ekki landið einir svo þú værir ekki slavahatari ef þú hataðir finna.” - peace4all

“Allir Ísraelsmenn eru gyðingar því að gyðingar eiga landið einir.” - peace4all

“Svertingjar hafa ekki trú og af því eru allir svartir alvöru svertingjar en gyðingar eru kynþáttur og trúarhópur sem trúir á trúarbók og þeir sem gera ekki það sem er í trúarbókinni eru ekki alvöru gyðingar.” - peace4all

“Kaþólikkmi er útúrsnúningur á kristni og af því vil ég banna þá trú. Það kostar margar milljónir á ári fyrir ríkið að reka kaþólsku kirkjuna og betra væri að kristna þá sem eru í henni til lútherstrúar.” - peace4all

“Jörðin er flöt því að biblían segir það en alltaf kemur eitthvað nýtt fram í vísindunum en það mun koma fram á hinum hinsta degi að jörðin sé flöt og að biblían hafi alltaf haft rétt fyrir sér.” - peace4all

“Jörðin er flöt. Vísindamennirnir hafa beitt einhverjum röngum aðferðum við að rannsaka þetta en það mun seinna koma í ljóst að jörðin er flöt og að vísindamennirnir hafi haft rangt fyrir sér. Vísindin breytast alltaf en sannleikur biblíunnar breytist aldrei og þar stendur að jörðin séu flöt.” - peace4all

“Ég veit ekki að neinn hafi dottið af jörðinni enn þótt að hún sé flöt. Hugsanlega eru brúnir jarðarinnar afgirtar til þess að enginn detti út af henni.” - peace4all

:)