Jæja góðir hálsar,
ég tel mig vera knúin til að skrifa umfjöllun (kork) um þessa “Skáldsögu” og eins og Hollywood hefur tekist að gera núverandi bíómynd um bók rithöfundarins Dan Brown. En nú virðist allt vera læst og í hnút því þeim tekst ekki að uppfylla lengur (Hollywood-genginu) öll þau skilyrði sem hinn hugsandi maður nútímanns vill.

Hollywood er í bobba því það er fámennur hópur fólks sem krefst þess að þessari mynd verði lýst sem hreinum skáldskap frekar en einhverjum huldum sannleik sem hin synduga Kaþólska Krikja hefur legið á svo öldum saman.

Nú í dag hefur fólk enn og aftur horfið á vit ævintýra rétt eins og Biblían getur um varðandi hina seinustu tíma mannkyns. Menn og konur hverfa á vit ævintýra og afvegaleiða sannleikann en um leið horfa á staðreyndir þeirra samtíma með hroka og fáfræði. Þeu hafna öllum þeim viðvörunum sem þeim var gefið (jarðskjálftar,Hungursneiðar, stríð í áður ómældu mæli, börn munu verða leidd til hernaðar).

Hroki er undanfari falls!

Ef þið viljið fara að sjá þessa mynd mun ég ekki dæma ykkur og MUN ALDREI GERA, Jesús sagði einmitt að hann mun aldrei dæma NOKKURN LIFANDI MANN HÉR Á JÖRÐU, en höfuðsyndin er sú að segja að Jesús hafi átt í ástarsambandi við mellu og átt með henni börn.

Ef þið teljið ykkur vera fróðari og uppfyllri af meiri visku að sjá þessa mynd, so be it…

Bókin eftir Dan Brown og myndin ögrar þeirri einföldu og mjög svo kristaltæru staðreynd gott fólk að Guð hafi ekki elskað mannkynið svo ofboðslega mikið eins og er getið um í Biblíunni, heldur hafi Guð bara fórnað einhverjum VENJULEGUM manni sem var svo ekkert eftir allt saman sonur Guðs, því hann reið mellu! skv, Dan Brown, og að Jesús hafi bara verið ofboðslega góður maður sem las sig vel í Biblíunni.

Hérna er okkur ögrað og við hvött gott fólk til að TAKA afstöðu!

Höfnum við Jesús og Guði og fögnum Dan Brown og öllu hans eyrnakonfekti eða munum við ganga inn í hús Guðs (Kirkju) án nokkurar sektarkenndar og hafna um leið svona villukenningum?

Boltinn er hjá YKKUR!