shit hvað þessi andskotans orðabæklun í fólki er orðin pirrandi og þessar ensku slettur. t.d. íslenski bachelorinn. af hverju ekki piparsveinn? eða svona rugl eins og LOL. sem er í lagi á netinu enn í munnlegum samskiptum er það bara fáránlegt. man þegar ég var í skólanum. sá ég einhverja fyndna klippu í ferðatölvu. og einn bekkjarbróðir minn hló ekki haha. heldur lohohool. ok. orð eins og cool er frekar erfitt að breyta. reyndar er svalt alveg það sama. hef oft komið til vina minna sem ég hef ekki séð lengi. og heyrt einhver andskotans orð sem ég hef aldrei heyrt um áður. t.d. þegar CS reið öllu og allir nauðguðu honum. þá var allt í einu eitthvað nýtt orð fyrir mér. noob. það er ekki erfitt að útrýma einhverju tungumáli í svona landi eins og okkar. aðeins 300.000 mans og mikið af amerískum áhrifum. svo eru margir sem að kunna ekki að segja orðin á íslensku. t.d. einhver sagði FACE. ég, hann sagði það aðeins of oft. ég spurði. veistu hvað það þýðir. og hann. umm. já. ef maður segir eitthvað svona við hann og hann getur ekki svarað því.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.