Raekwon:afhverju varstu með svona mikin kjaft á “hataðasti hugara” korknum???

Þú ert í 9. bekk og í sama skóla og við. Ég held að þú ættir aðeins að hætta að pósa svona harður fyrir framan tölvuskjáinn og líta í spegilinn. Segðu mér hvort þú sjáir nörd eða ískaldan gangster.

En hvað um það, þú verður laminn ef þú heldur ekki kjafti.
——–
BaraBenni:hvað í fjandanum ertu að tala um?

Raekwon: kjafturinn á þér drengur. Þú ert nörd í 9. bekk í garðaskóla. Við erum í 10. bekk. Og ef þú hættir ekki þessum kjafti verður þú barinn.

——-

BaraBenni: nörd? þykist þú þekkja mig?
—-
Raekwon: Já við vitum hver þú ert. Og hvað, heldur þú að þú sért ekki nörd??
——
BaraBenni skrifaði:

miðað við hvað það tekur þig langan tíma að svara, þá giska ég á að þú hafir ekki hugmynd.
—-
Raekwon: Ertu að grínast???? Ert þú virkilega að bíða í ofvæni eftir því að ég sendi þér skilaboð?? Sorry, en ég hef aðra hluti að gera en að svara fagga eins og þér.

Þú ert nörd. Lýttu á myndina af þér í símabókinni.

Og afhverju ertu með þennan kjaft. Ég sagði að þú yrðir barinn. Afhverju varstu með kjaft við Smokey?? Þú ert póser. En því miður erum við ekki póserar sem fela sig bakvið tölvuna sína. Trúðu mér, ef þú ert áfram með þennan kjaft þá verður þú L-A-M-I-N-N

———

BaraBenni: hvaða kjaft? það ert þú sem ert að hóta að berja mig útaf einhverju sem ég sagði um þennan vin þinn. jújú, þessi gaur gæti alveg verið fínn gaur í persónu, en hann er pirrandi hérna á huga. svo er ég ekki nörd útaf því að ég lít(kannski) þannig út.
————-
Raekwon: Ég er Smokey. Þú ert hálfviti. Viltu virkilega verða laminn????

Jafnvel einhvert nörd í 9. bekk eins og björn franski sagði að þú værir nörd

Ætlar þú að halda kjafti eða hvað??? Ef þú hættir ekki að rífa kjaft á netinu eins og þú sért eitthvað harður þá verður það sem er eftir af þessum mánuði í skólanum ekki skemmtilegt fyrir þig.

Ég er bara að vara þig við.

———
BaraBenni: aftur: ég er ekki að rífa kjaft.
——-

Raekwon: Þú varst með kjaft við okkur Smokey. Ætlar þú ekki að standa undir þínum orðum??? Og hefðir þú sagt þetta við okkur ef þú hefðir ekki verið bakvið tölvuna þína??

Treystu mér, þú verður laminn í skólanum. Nema þú viðurkennir núna að þú varst með kjaft og að þú haldir kjafti það sem er eftir hérna á huga.

——
BaraBenni: nei. berðu mig. væriru samt til í að segja mér hvaða dag?

en samt, ég er ekki mikið nörd, spila varla tölvuleiki eða neitt þannig. þú getur ekki sagt neitt um mig, þú þekkir mig ekki, né veist hvað ég geri.
————–
Raekwon: Þú heitir annaðhvort Benedikt Kristjánsson eða Benedikt Steinar Vésteinsson. Og við erum með mynd af þér.
Þú þarft ekki að spila tölvuleiki til að vera nörd.

Og ertu að meina þetta að þú viljir verða laminn?
——–
BaraBenni: auðvitað vill ég ekki vera laminn, ég er enginn sadomasisti.
——–

Raekwon: Segðu þá fyrirgefðu nördið þitt. Og hættu að rífa kjaft við smokey.

Ég vona að þetta sýni þér að þú ættir ekki að pósa á netinu. Nördar eins og þú verða bara lamdir ef þeir eru með kjaft.
——
BaraBenni: Nei.
———-
Raekwon: Nei hvað???

Við sjáum bara til í skólanum
——-
BaraBenni: k.