Já þú þessvegna, þetta lið sem ég er að tala um er ómerkilegt en heldur að það sé merkilegt og hafi sniðugar skoðanir á hlutum og sé málefnalegt og skemmtilegt.

Svona Freysa týpur, vá hvað freysi er leiðinlegur, og hann gerir sér ekki grein fyrir að hann sé svona barnalegur.

Líka svona sáttir gaurar með tónlistarsmekk, ganga í bolum. Metallica, Beatles, Radiohead eða eikkað svona sem enginn fýlar og reyna að vera frumlegir að auglýsa eikkað GLATAÐ band sem sökkar bara til að ná athygli og gefa svona impression um að maður sé einhver tónlistar guru sem fýlar “the straight curves” “mjámjá merkilegt band þetta, þeir völdu sér trommuleikara sem kunni ekki á þær til ná ~hráum~ takt :S:S:S:S:S: þegiði aumingjar þetta er YFIRGENGILEGA LEIÐINLEGT.

Ég fýla bítlana en ég myndi ekki ganga í bol og segja já sko ÞIÐ ÞARNA, þið vitik ekkert um tónlist.

Líka bestir svona anti-trend gaurar sem gera sér ekki grein fyrir því að anti-trend er trend. ”Mjámjá ég fýla ekki FM það er ekki cool, núna fýla ég Violent Femmes og Deep Purple og The Straight Curves“

Ég er ekki svona gaur sem er alger kúkur sem skrifar þetta af því að ”fólk er ekki að sjá hve cool ég er“ eða eitthvað álíka, ég bara þoli ekki að fólk sé að digga sig í því að það sé eikkað cool því það er anti-trend. ”mjámjá ég hlusta bara á 80's popp sko ég er bara þannig gaur“ nei þú ert það ekki lúðinn þinn þér bara svo sárvantar athygli viðurstyggilega þjóðfélags krabbameinið þitt.

Þakka fyrir þetta ég fékk útrás vei. Vona að sumir skilji hvað ég á við og fari að hætta að vera barnalegir eða eikkað.

Núna koma mömmufleimin sem segja: ”ÞÚ ERT BARA“ eða ”ÞIG SKORTIR BARA" eða eikkað jafn mömmulegt, gaurar sem fýla sig svo feitt sem huga guruar sem halda að þeir hafi svör við öllu.

Haldið ykkur í skefjum aumingjar.