Þoli ekki þegar maður lendir í því að rífast við vinkonu mans/kærustuna eða eitthvað svoleiðis lið og það segir “Ok fyrst þú villt…” þegar maður hefur ekki sagt að maður vilji þetta, maður á víst að hafa gefið þetta í skyn.

Þoli ekki siði, siði að taka húfur af sér inni ofl. Og allt svona “útaf þetta var í gamla daga”

Eldgömul hús sem má ekki rífa og fólkið sem vill ekki rífa það! Ok við erum á Íslandi, það er hellingur af gömlum húsum hérna en EEEEENGIN flott! Afhverju má ekki rífa þessi ljótu hús? Þetta eru ógeðsleg hús sem enginn mundi vilja búa í! Svo er oftast ógeðsleg fúggulykt föst í húsinu.
Ég mundi skilja þetta ef að þetta væri píramídi, en eitthvað ljótt venjulegt gamallt hús!

Að vera þurr í munninum eða ef maður sleikir of mikið varirnar og verður þurr á þeim á eftir.

Svona “duglegt” fólk sem ákveður einn daginn (oftast um áramót) að verða duglegt og kaupa sér vikukort í ræktina og monta sig af því. Hvað þá þegar það montar sig í sjónvarpinu.

Ég var að flakka á milli stöðva og sá innlit útlit og það var einhver gaur að mála vegg og ótrúlegt en satt, þá hafði hann gert svona tólf brúnhvítar línur á hvítan vegg! MERKILEGT! Og svo var hann svo stoltur af þessu (málaði hann ekki einusinni sjálfur) og þetta var eins og hann hefði eignast nýtt líf.

Gísla Rúnar og Hemma Gunn.

Ísland í bítið (stundum, ekki alltaf)

Fólk sem getur ekki sett sig í spor annara.

Þegar einhver slasast og einhver byrjar að gera lítið úr því td. ef einhver fótbrontnar og eitthvað svo kemur einhver “já pff, ég fótbrotnaði nú einusinni og hló bara” eða ef maður sjálfur er veikur og einhver spyr “hvað er nú að?” og maður svarar “æjhh bara íllt í hálsinum, hausnum, augunum, eyrunum, maganum ofl. (fyrstu veikindin í 2 ár)” og hinn svarar “mér er búið að vera íllt í hálsinum í heila viku og ekki kvarta ég!”

Fólk sem getur ekki drullast til að gera neitt fyrir mann þótt það tapi alls ekki neitt á því og gerir þeim ekkert erfiðara fyrir.

Nauðgara.

Fólk sem er alltaf að segja “það á að skjóta alla rappara”, “það á að skjóta alla fokking FM hnakka!”.
Þetta fólk er vanalega helvíti þröngsýnt og oftast sjálf hnakkar… Hlusta bara ekki á FM heldur Korn og ýmsann nü-metal.

Fólk sem vill fleiri innflytjendur til landsins og innflytjendur sem geta ekki fyrir sitt litla líf reynt að aðlaga sig. Afhverju eru þessir innflytjendur að koma til íslands ef það vill ekki aðlaga sig Íslandi?? Þegar maður labbar um í RVK eru 1 af 4 asíubúar!
Ég er ekki rasisti, ég hef ekkert á móti asíubúum eða neitt, einn góður vinur minn var ættleiddur mjög ungur frá asíu.

Þegar maður er að labba í búð og er að bíða í biðröð og svo kemur asíubúi og byrjar að segja að maður sé rasisti og sé að riðjast framfyrir sig.

Svona litla krakka sem eru úti í drullupoll og flíspeysu og öskra að manni til að reyna að vera “kúl” við vini sína.

Fólk sem kemur í fréttirnar og segir öðru fólki hvað er í tísku og hvað sé ekki í tísku. Tíska er skipuð af fjöldanum, ekki 2 hommum í sjónvarpinu.

Eldra fólk sem er að tala um unglinga og hvað sé “inni”.