ég veit að þetta er langt en að mínu mati gjörsamlega þess virði að lesa!

Hin fullkomna skita
Öðru hverju, upplifum við öll hina fullkomnu skitu, það er sjaldgæft , en atvik sem er með öllu fagurt. Þú sest niður og undirbýrð þig undir það versta, en svo færðu þessa þægilegu, fartlausa meistarastikki sem brýtur vatnið eins og meistara dyfingarmaður. En það er ekki allt. Þú notar kósettpappír til þess að komast að því að það er algjör óþarfi. Þetta fær þig til að líða eins og þú sér í hinum fullkomna heimi, því þú ert fullkomnlega sáttur við öll mál sem hafa gerst á seinustu sekúndum.

En þeta er bara ekki alltaf svona þess vegna gerði ég smá lista:

Bjór skitan: Talandi um vibba skitur. Þessi skita er afleiðing mikillar bjórdrikkju, hvort sem það eru 2 eða 22 bjórar , skiftir ekki máli, þetta fer eftir einstaklingnum. En afleiðingarnar eru langar, linar og háværara hægðir sem fygir þoka sem getur leitt til lokunar á salerninu í vikur.

Chili skitan: Hún kemur snart og það er eins og magin á þér sé að berjast við eld. Þegar þú ert loksins kominn á öruggan stað til að dömpa, skjótast hnullarnir út og ef þú kíkir gæturu séð reyk ef ekki smá eld á enda skítsins, svona rétt eins og eldflag eða ragetta. Chili skitan fylgir þér allan daginn og endaþarmarnir minna þig stöðugt á hana.

Kabal skitan: Langur, beinn og ókliftur kúkur, sem krullar sig upp á botni klósettsis. Vangaveltur eins og “GERÐI ÉG ÞETTA” og “HVAÐAN KOM ÞETTA” eru algengar þegar þessar skitur eiga sér stað.

Latrinu skitan: ef þú er ekki viss um hvað “Latrina” er en þá er það hola í jörðina með tjald yfir. Þetta nota hermenn, skátar og flugur til að skíta í. Hollræði: aldrei, aldrei líta ofan í holuna!!

Mona Lisa skitan: Þetta er meistara stikki skitana. Form skítsins er fullkominn. Litir, skuggar og lögun er fullkominn, svo fullkominn að da Vinci fær minnimáttarkend við að sjá svo stórfenglegt lystaverk. Hugsa sér, þú bjóst þetta til alveg sjálfur. Þér dettur ef til vill að taka mynd af kvikindinu, en þá held ég að við séum farinn að ganaga of langt.

Tóm rúlluskita: Þú ert búinn…. þú tegir þig að klósettpappírnum, en kemst að því að rúllan er tóm. Smá panik á sér til staðar. Þú gætir notað gardínurnar…..nei, einhver myndi þá segja “hvar eru gardínurnar”. Hvað myndir þú þá segja? “sko…. rúllan” nei það er of neyðarlegt. Þú munt komast að sömu niðurstöðu og allir hinir “Tóm rúlluskitarar” þurfa að horfast í augu við. Kiptu upp buxunum, klemdu rasskinnarnar og komdu skálfum þér til næsta klósettpappírs.

Stríðnis skitan: Þú sendir einn af stað. Hann dettur eins og sprengja í vatn og skvettir á þig vatni. Frekar óðægilegur óvæntur glaðningur. Nú ertu blautur og þér finnst þú vera svikinn. Heilræði: Fyrir þá sem vita ekki góða lausn á þessu vandamáli er gott að setja klósettpappír í klósettið áður en dömpað er í það.

Hálf skita: Þú ert í miðri skitu þegar heimasíminn byrjar að hringja. Forvitnin er að drepa þig. Leikhlé!! Þú létt skeinir þig og hleipur framm til að svara, geimir bara restina þar til seinna.

Blæ skitan: Sumir hafa þurft að drulla úti, í rauninni við réttar aðstæður er þetta frekar þægileg skita. Vindblærin stríkur þig létt. Og þette er helt ég ina skiftið þar sem þún skítur og ferskt loft um kringir þig. En það þarf lítið til til að gera þetta að vandræðalegu augnabliki.
Fæðingar skitan: Þetta er skita sem er bara hreinlega of stór til að komast í gegn, móðir náttúra gaf þér bara ekki nógu vítt rassgat til að koma þessu í gegn. Þú veltir fyrir þér hvort þú munt sjá vini og fjölskyldu aftur. Þú sérð fyrir þér forsíðu moggans á morgun með titilinn: Maður deyr við það að reyna að dömmpa risa hnulla” . Í rauninni er bara þrent sem þú getur gert: öskrað, hringt á fæðingarlækni eða vonað að það sé til vaselin!!

Tvíhleipan: frasin “shit happens” kemur svo sannarlega til sögu hér. Ef þú ert úti í útlöndum og sullar í þig fullt af margaritu med útlensku krana vatni, eru afleiðingarnar ekki fallegar sérstaklega ef kranavatnið er sérstaklega óhreint og þú er buin að fá þér einni of margar margaritur. Niðurstaðan er einföld mengað kranavatn veldur niðurgangi og of mikið áfengi veldur uppgangi. Nú veistu af hverju mexicanar hafa aldrey verið með her.

Vélbissu skitan: þú situr í róliheitunum á almenningsklósetti en svo fer bara allt af stað, þú prummpar allhrikalega og inná milli koma litlir hnullar. Ísraelski flóttamaðurinn frammi hendir sér í gólfið, því þetta líkist vélbissu hljómi og jafnvel handsprengjum þegar hnullarnir lenda á eftir hvor öðrum í klósettvatninu.

Hljóðbrellu skitan: Þú finnur fyrir einu háværum á leiðinni. Ættingjar, vinir eða vinnufélagar eru í heyranlegri fjarlægð. Svo þú verður að framkvæma einhverskonar tæknileg hljóð brellu trufling. Þetta snýst auðvitað allt um tímasetningu, og verður að framkvæmast á framkvæmdar augnabliki. Prufaðu eftirfarandi hljóðbrellur: sturtaðu niður, gerðu upp hóstakast, hentu handfylli af klinki á gólfið eða kveiktu á þurkaranum (mjög áhrifa ríkt fyrir stelpur)

Öryggis skitan: ef þú hafir verið eitthvað annað hugsi áður en þú settist á dolluna og gleimdir að læsa, er einföld leið til að koma í veg fyrir vandræða legt móment. Einfaldlega hummaðu nógu hátt meðan þú ert að.

Síðasti hræðslu púkinn: þú ert nánast búinn að klára þig af nema hvað, það er einn lítill sem er eitthvað vatnshræddur og neitar að taka sundsprett. Þú verður einfaldlega að grípa í setuna og ýta að fullum krafti. Ekki nema þú takir málin í þínar egin HENDUR.

Houdini skitan: Þú smelltir einum stórum og ætlar að láta það duga. Tegir þig svo í klósettpappæirinn, lítur svo niður til að sjá afrekið en ekkert er þar. Hver fór hann hugsaru með sjálfum þér. Var þetta bara draumur allt saman? Ættiru að skeina þér? Ef til vill ætiru að fullvissa þig um að þú skeist! Ættiru að sturta? Þessi típa skitu getur valdið mikilli ringlun og rugli.

M. Johnson skitan: Þú ert einhverstaðar á leiðinni heim og finnur að þú þarft að fara NÚNA á klósettið, það er tvent um að velja, klemma rasskinnarnar og ganga hægt sem gæti tekið um 30 min eða klemma rasskinnarnar og þar með lyftist brjóst kassinn og hlaupa af stað. Hvort sem þú gerir farðu varlega.

Ferða klósetts skitan: Verkamenn ættu að geta sagt þér allt um þetta. Þegar bara vinnukarlmenn nota samaklósettið er enginn að fara að þrífa upp eftir aðra, vond lykt, pissufíla og talandu um það er piss út um allt!!! Flugur sem telja sig vera komnar í himnariki og meiri viðbjóður. Ef ég væri þú þá myndi ég bara taka með mér pappabolla í vinnuna og dömpa ofan í hann undir berum himni.

Óendalega skitan: þú skeinir þér en það virðist bara vera alveg sama hversu mikið þú skeinir þér það er alltaf nóg á pappírnum, þú ert buinn að sturta 25 sinnum niður til að stífla ekki klósettið og á endaunum kláraru líklegast rúlluna.



Guð skapaði jörðinna og guð skapaði mannin, guð skapaði himininn og guð skapaði ljósið, guð skapaði skepnuna og gaf okkur hana til að eta, en ég held að hann hafi ekki lagt mikin metnað í frammhaldinu af því. Því það er bara ekkert heilagt við það að skíta!!!


ég trúi ekki nema allti hafa eitthvað um þetta að segja verið nú dugleg við það að gera bremsufar hér að neðan!!!!!!