Ég var á balli í skólanum (mínum) í gær, og það var einhver fuckind DJ fenginn til að spila, og allt í lagi með það.. nema þegar að hann byrjar að spila spilar hann techno í klukkutíma, svo þegar er hvartað spilar hann Wiskey In The Jar, svo heldur helvítis Techoið áfram. svo spilar hljómsveit (sem ég er í) 4 lög um 10 leitið (Paranoid, For Whom The Bell Tolls, Nothing Else Matters, Enter Sandman). svo heldur ógeðis DJ inn áfram.. hann spilar allskonar Techno og Popp rusl, og hægir á því stundum og svona, svo heyri ég að gullmolinn “Johnny B. Goode” kemst í spilun, og haldiði að helvítis DJ ógeðið setji ekki eitthvað ógeðslegt FM-Beat yfir lagið !!!

svo heyrir maður fleiri lög eins og It's My Life, sem innihélt einmitt líka hægingar og FM-Beat. svo þegar beðið er um eitt þungt og gott rokklag (master of puppets nánar tiltekið) fær maður svarið “rokk fer svo illa í svona marga”

bíddu.. wh00t ?? það voru öruglega 50-100 manns þarna sem voru að verða geðveikir á þessari sýru (það voru 300-400 manns á þessu balli). allt fucking ballið (8-0:30) var spilað EITT Rokklag (sem ekki var búið að skemma með einhverju beati eða eitthvað), og það var Whiskey In The Jar (ef maður tekur hljómsveitina ekki með, sem spilaði 4 lög)

hverju er þessi heimir að verða af ?

svo fær maður svarið frá stelpu þegar maður er að nöldra: “það hlusta ekki allir á þína tónlist skoh”

uh.. hlusta eitthvað frekar allir á þína tónlist ?

ég ÞOLI ekki svona óréttlæti.. stelpurnar fýla techno og píkupopp.. þá er spilað techno og píkupopp.. strákarnir fýla rokk, og við fáum eitt skitið lag..

svo ekki sé mynnst á að hann skemdi sum leiðinlegu lögin líka með einhverjum DJ-stælum eins og að hægja á lögunum og bæta in auka FM-Beati inná o.fl


GARG !!
Bassadót: FBass BN5 & MusicMan Bongo5 -> Line6 Relay G50 -> Ampeg PF500 -> Ampeg PF210HF