Sko þannig er mál með vexti að ég var með svona og vodafone reikning og var þar af leiðandi ekki með neina inneign bara reikning. Svo ákvað ég um daginn að segja því upp eða það er reynda langt síðan ég ákvað það og ég sagði því upp í febrúar eða einhvað en svo kemur samt reikningur fyrir mánaðargjaldi sem er 600 kr og ég var búinn að segja upp kortinu en var samt rukkaður um mánaðargjald. Ég hringdi aftur og sagðist sko aldeilis ekki ætla að borga þetta því að ég væri löngu búinn að segja upp kortinu. Og þau bara já ok ég loka því þá núna og einhvað og þetta var í mars. Jæja svo læt ég þetta ekket á mig fá en þegar ég fékk líka reikning með mánaðargjaldinu fyrir apríl þá æsti ég mig við þá og sagði þeim að hunskast til þess að loka þessu korti. Það var þá gert í þriðja skiptið sem ég bað um það. En í dag ofbauð mér, ég fékk senda áminnigu um það að það væri í vanskilum tveir mánuðir hjá mér og nú með vöxtum, ég var að fá reikning núna fyurir mars og apríl sem var bara mánaðargjöldin með vöxtum og er þetta komið í 2000 kall núna. Ég var að hringja allveg brálaður í þá og skamma þá fyrir þetta en nei nei.. heldurðu að djöfullinn sem var í símanum hótaði ekki bara lögfræðingi á mig ef ég myndi ekki borga þetta og nú er annar gíróseðill á leiðinni til mín og ég þarf að borga hann annars fer þetta í lögfræðing.

Ég skora á engan að versla við þetta helvíti þarna Og Vodafuck því að þeir ræna mann bara jafnvel þó að maður sé hættur í viðskiptum við þá. Sko ef ég væri þið myndi ég segja öllu upp núna sem tilheyrir Og Vodafone því að þeir eru ekki heiðarlegir skal ég segja ykkur, síminn er það aftur á móti og mæli ég með honum en ENGINN ætti að versla við OG Vodafon og ef að þið eruð í einhverjum viðskiptum við þá HÆTTIÐ ÞVÍ ÞÁ STRAXXX!!!!!!!!!!!!!!!

Ég er brjálaður út í þá og EKKI versla meira við þá og fariði frekar í landsíman sem er miklu betra fyrirtæki.

Ég hvartaði en gaurinn hótar lögfræðingi, er ekki allt í lagi með þessa mognólíta þarna hjá Og Vodafone ég var búinn að segja upp kortinu………..<br><br>- <font color=“#0000FF”>Cinemeccanica</font>
<a href="http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=Cinemeccanica“>Skilaboð</a> | <a href=”mailto:gunnarasg@simnet.is">gunnarasg@simnet.is</a
Cinemeccanica