Ég skellti mér núna kl. 18:00 á landsliðsæfingu h´ja þýska liðinu á Laugardalsvellinum og vonaðist eftir því að fá eiginhandaráritanir og svona. Augu mín beindust einungis að Michael Ballack sem er jú einn besti leikmaður þessa liðs. Þegar ég sá að hann var að ´hætta á æfingunni og á leið til búningsherbergja hljóp ég nottla til að reyna að ná honum. Ætli það hafi ekki verið svona 100 litlir peyjar sem vildu ólmir fá eiginhandaráritun hja honum en hann gaf bara nokkrum og rauk síðan uppí rútu í fússi og kom síðan ekkert aftur. Við þetta missti ég allt mitt alit á þessum leikmanni. Klose, Deisler, Kahn, Lehmann og Völler voru hinsvegar mun hressari og gáfu mér eiginhandaráritanir ásamt því að ég fékk mynd af Lehmann og Klose.
En hvað finnst ykkur um hegðun Ballack ? Mér finnst að menn ættu að reyna að lifa með frægðinni og reyna að vera aðeins samvinnuþýðari.
'eg er mjög fúll útí ballack >(<br><br>kv. Geithafur
<a href="http://www.titleist.com“>Titleist</a><font color=”#FF0000“>#1 ball in golf</font>
<i><font color=”#000080">Titleist</font> <b>ONLY</b> the best for the <u><b>BEST</u></b></i