Kveldið kæri lesandi. Þessi korkur mun sjálfsagt hljóma asnalega í þínum eyrum (Þ.e.a.s ef þú lest hann upphátt) en samt skiptir þetta mig miklu máli.

Þann 10.Maí árið 2003 skrifaði ég mína fyrstu grein hér á huga og síðan þá hef ég fengið 2000.Stig í baukinn,og 74.Greinar hafa verið skrifaðar. Hvern dag fæ ég tugi skilaboða um svör greina og pósta og einnig frá notendum sem segjast líka verk mín og sem segja mér hvað ég er fyndinn,yndislegur og hvað ég lífgi upp á huga og svo eru auðvitað eru nokkrir sem segjast hata mig og vilja brenna mig á teini. Í dag fór ég í 2000.Stig og gerði greinar nr. 73 & 74.

Ég hef lagt mest í skriftir á áhugamálunum <b>Sorp</b> og <b>Sápur</b> og auðvitað hef ég einnig skriftað á <b>Metal,Fuglum</b> og mörgum fleiri áhugamálum.

Ég fagna þessu og vona ég að þú samgleðjist mér. Ég er langt frá því að vera hættur. Ég stoppa ekki brjálæðinu fyrr en ég hef toppað Súper notandann <i>Hulda</i>.

<br><br><i>Góðar Stundir Kv. </i><b>Hrannar</b>

<b><a href="http://www.hrannar.cjb.net“>El HrannøZ.Is</a></b> § <b><a href=”mailto:Hrannar@Ice.is">El NetfangøZ</a></