Fékk skemmtileg skilaboð frá notendanum saevaroa…

Ég ætlaði ekki fyrst að gera póst um þetta en ákvað að gera það eftir að hann sagði mér að leita hjálpar.. auðveldara að copy-a þetta heldur en að útskýra það allt…

“Varstu nokkuð misnotaður í barnæsku? Í alvörunni talað það er ekki eðlilegt að karlmaður skuli hafa áhuga á því að hugsa um aðra karlmenn. Samkvæmt vísindatímaritinu Lifandi Vísindi þá bendir allt til þess að samkynhneigð er í raun nokkurs konar geðveila í kjölfar áfalls eða afgerandi atviks veldur því að þú hegðar þér svona. Það er vitað mál að meirihluti samkynhneigðra er með svokallaða athyglissýki og gera í því að bæði klæða sig og hegða sér þannig að allir taki eftir því.

Þú ættir ekki að auglýsa veikindi þín svona á netinu heldur leita þér hjálpar. Það er nefninlega staðreynd að meirihluti fólks finnst það viðbjóðslegt að tveir karlmenn troði typpinu upp í rassgatið á hvorum öðrum fullt af kúk coligerlum. Svo sjúgið þið delann á hvorum öðrum eftir að hafa smurt hann drullu.

Finnst þér þetta heilbrigt líferni. Hvað þá að troða því inn á aðra.

Karlmenn eru skapaðir fyrir konur til að stunda kynlíf með þeim og öfugt. Náttúrann gerir ekki líkamlega ráð fyrir hommum og lesbíum.

Segðu mér hvað þér finnst? Er þetta ekki rétt hjá mér? Ertu ekki óeðlilegur?”

Jæja er einhver til í að hjálpa mér ? Hverju mælið þið með ?

Tala við Gunnar í krossinum ?<br><br>________________________________________________________________________________________

<b>X-S</b> árið 2007 :)