Góðan daginn, Kvöldið.


Ég hef aldrei á ævinni vitað aðra eins vitleysu þegar Ron Jeremy heimsótti klakann. Fréttamenn úr öllum áttum börðust til þess að
fá hann í sófann til sín og algengasta spurningin sem ron fékk frá
fjölmiðlum var: “Hjá hversu mörgum stelpum hefurðu sofið hjá?” Ron
sagði á milli 4000 - 5000 stelpum.

Ron jeremy má vera goðsögn sumra. Hann mun aldrei vera nein goðsögn í mínum augum og ég lít ekki á hann sem snilling að geta
komið sér inn í fréttamiðla alheimsins og inn í 4-5 þúsund konur.
Sá Ron sem almenningur fær að sjá er ekki sá rétti Ron. En hvers
vegna held ég þessu fram? Því Ron er með þúsund manns í vinnu sem
plana frá A til Ö hvað hann á að segja, hvernig hann á að haga sér og hann þarf ekki að borga krónu í laun til þessa fólks því í raun
þá er Ron ekkert nema fjárfestingin ein.

En var eitthvað gott við heimsókn Ron Jeremy til Íslands? Það vita
þetta flestir nú þegar að Ron Jeremy fór með stelpu upp á hótel og
fékk sér smá róluskot, eflaust til þess að róa tilfinningarnar en
þegar stelpan kom út, var hún spurð: “Hvað varstu að gera þarna með
Ron Jeremy?” Hún: Ég var bara að skipta um föt. Einmitt! Ron Jeremy
maður sem hefur sofið hjá 4 þúsund til 5 þúsund stelpum fer með stelpu inn á hótelbergi til þess að skipta um föt. Ég stór efa það.
Ég á mynd af stelpunni og hún virkar mjög “CHEAP!” og “ILLA FARIN!”

Þeir sem vilja mynd af henni geta nálgast hana með því að senda mér
Netfangið sitt í gegnum skilaboðakerfi hugans. En var eitthvað fleira sem kom á óvart þegar Ron heimsótti klakann? Mér fannst besti parturinn af heimsókn Ron jeremy þegar konan í Ísland í Dag
neitaði að spjalla við Ron en sá sem stendur með henni í þættinum
tók viðtalið við hann. Það kom í ljós að fólk fílar klám. Klám er
ekkert annað en Kynlíf bara slatta meira kynlíf en venjuleg sambönd þola. Því það eru alltaf þessar tilfinningar sem fólk talar um. Það getur aldrei verið eins og villtar kanínur og lifað
skemmtilegu kynlífi án þess að spurningin kemur inn í tilvistunarkerfi heilans: “Er hann að nota mig?” “Vill hann eingöngu vera með mér til þess að negla mig?” Í staðinn fyrir að lifa brillíant góðu, skemmtilegu, öflugu og fjörugu f16 Kynlífi.

Mér finnst frábært að sumir njóta kynlífs og slatta mikið að því,
klám er í raun bara mikið kynlíf, slatta að kynlífi. Klám þarf t.d.
ekki að vera neinn sori eða viðbjóður. Mér persónulega finnst klám
nauðsynlegt í tilveruna okkar. En ég er mjög á móti síðum á netinu
sem hafa að geyma klám sem er fyrir neðan siðferðisvitundina og það
þarf ekki að útskýra nánar.

Það var gerð tilraun í földu formi í Bandaríkjunum ekki svo alls fyrir löngu þar sem fólki var falið að svara einföldum spurningum
og þar kom margt spennandi og skemmtilegt í ljós. Hjónin sögðu að
kynlífið væri skemmtilegt, spennandi og innan skynsamlegra marka þá
væri ekkert að kynlífi en það sem fer með taugarnar hjá sumu fólki
er orðið klám. Ef þetta bæri nafnið Kynlíf væri þetta öðruvísi.

Hjónin notuðu nokkrar leiðir til þess að betrumbæta kynlífið sitt.
Þau notuðu Internetið til þess að spjalla við fólk sem þau þekktu lítið sem ekkert. Þau tóku á leigu klámspólur. Þau keyptu sér bækur
eftir sérfræðinga. Horfðu á þætti sem sérstaklega voru gerðir til þess að bæta meiri kraft inn í kynlífið en það sem hjálpaði þeim mest var Internetið. Kynlífs síðurnar. Þar gátu þau horft á VIDEO
skoðað myndir og á sumum síðum náð sambandi við annað fólk með hjálp Myndavélar og lítil spjallforrits. Það kom spurning til þeirra sem var orðuð á þennan veg. Hvað fannst ykkur skemmtilegast
og hvað kom ykkur mest á óvart. Þau svöruðu: “Það sem kom okkur mest á óvart var hversu spennandi þetta var og okkur óraði ekki fyrir því að þetta yrði svona skemmtilegt.” Hjónum er nauðsyn að
prufa þetta.

Pör tóku þátt í könnunni og þar kom fram að þau væru mest á Netinu
líka en horfðu mjög mikið á klámspólur og leituðu sér mikið ráða um
kynlíf sitt með hjálp netsins. Þeim fannst kynlífs síðurnar eða öðru nafni Klámsíðurnar á Internetinu margar mjög krassandi, freistandi og spennandi. En þau sögðu einnig að sumar klámsíður á
Internetinu væru NÚLL OG NIX og þau bættu við að góðar klámsíður þær þurfa að hafa myndir en númer eitt, tvö og þrjú hjá þeim var að síðurnar væru með klámmyndir og þá ekki sem væru eingöngu í tvær
til þrjár mínútur heldur klámmyndir í fullri lengd. Þegar þau voru
spurð hvað væri mest skemmtilegast og hvað kom þeim á óvart: Sögðu
þau: “ Klámmyndirnar á síðunum voru mjög öðruvísi og spennandi! Á þeim var margt sem við vissum en einnig margt sem við höfðum ekki
hugmynd um. Skemmtilegar stellingar. Öðruvísi stellingar og hversu
mikið væri hægt að leika sér með kynlíf. En það sem kom mest á óvart var hversu auðveld var að fá lykilorð og notandanafn og okkur langar að bæta við ”Þetta var okkar leyndarmál!“ Það vissi enginn af þessu. Enginn.

Til gamans má taka fram að Klám er flokkað sem ”Entertainment“ í
Bandaríkjunum. Sjálfum finnst mér Klám og Kynlíf nákvæmlega hið sama. Mér finnst stundum til skammar hversu Íslendingar eru hræddir við að viðurkenna fyrir sjálfum sér að þeir skoði klám á Internetinu. Klám á Internetinu er mun betra heldur en klám í tímaritum. Þegar maður er staddur í búð eða á bensínstöð sér maður
fólk kaupa sér ”Hustler Magazine“ ”Playboy“ eða önnur blöð sem hafa að geyma klám í. Síðan þegar sama fólkið er spurt: Fílar þú
klám? og þá svara sumir, nei. Málið er að Tímaritin eru rusl miðað
við hvað ”Internetið“ hefur að bjóða. Á Internetinu færðu þetta beint í æð! Getur séð þetta ”Live!“ en í tímaritum eru þetta bara
”Myndir!“ sem ekkert er varið í. Því að sjá mynd þegar maður getur
fengið þetta ”LIVE!“ en auðvitað þarf góð kynlífs síða að hafa eins
og áður hefur verið tekið fram slatta að myndum og myndbönd, stutt og löng. En það sem kynlífs síður bjóða þér sem tímaritin eiga erfitt með að bjóða þér er valið sem þú færð. Þú getur valið um það sem þér hentar best. Síðurnar þær passa að hafa allt frá AtilÖ
svo þú getur fundið það sem þú hefur verið að leita að.

Mundu að Klám er í raun bara kynlíf, slatti að kynlífi og ef þér finnst gaman að Kynlífi þá finnst þér klám skemmtilegt. Ron er ekki spegilmynd klámsins á Internetinu. Ron er bara lítill feitur
gaur sem segir brandara sem varla væri hægt að selja fyrir 2 cent.

Fannst ykkur ekki skrítið að þegar ”Ron Jeremy“ kom til Landsins þá var eins og ”Klám" væri ekki til. En þegar Ron kom þá hlupu litlu sætu stelpurnar sem voru orðnar ( Lögríða! samt ekki allar! )
í Háskólabíó til þess að bera manninn augum. Enn og aftur þá kom
það í ljós að við Íslendingar elskum klám og höfum alltaf elskað klám. Þó við elskum klám þá þurfum við ekkert að elska Ron Jeremy!

En okkur er öllum frjálst að eiga okkar leyndarmál…

Mig langar svona í lokin að hrósa þeim sem komu með Gamnaser vefinn. Þeir sem eru orðnir 18 ára eða eldri geta kíkt þangað við tækifæri og athugað hvort þeir finna ekki eitthvað við sitt hæfi.

http://www.gamnaser.com/refr.pl?ref=allir

K veðja,

Gau