Hérna ætla ég að skrifa um \“voice\” leikarana á bakvið TheSimpsons og Futurama. Persónulega finnst mér þetta snilldar þættir.Hérna kemur það.

TheSimpsons
*Dan Castellaneta, mér finnst þessi maður snillingur,hann talar fyrir Homer Simpson,og líka aðra eins og :

-Jay Simpson; Abraham J. \“Grampa\” Simpson; Santa\'s Little Helper; Bernard \“Barney\” Gumble; Herschel \“Krusty the Clown\” Shmoikel Krustofsky; Groundskeeper Willie; Mayor Joseph \“Diamond Joe\” Quimby; Hans Moleman; Melvin \“Sideshow Mel\” Van Horne; Itchy; Kodos; Arnie Pie; Scott Christian .
Hann hefur auk þess leikið í fjölda kvikmyndum og teiknimyndum(eða þáttum). Byrjum á teiknimyndum(eða þáttum) :

-Hey,Arnold the movie
-Alladin(sko framhöldunum)/Blái andinn,kvikmynd
-Joshep:King of dreams,kvikmynd
-Cow and chicken/Earl,þáttur
-Casper/dr.Harvey,þáttur
-Jarðaro rmurinn Jim(Earthworm Jim),þættir
og fleira.

Hann hefur líka leikið í kvikmyndum, eins og ég nefndi áðan t.d.

-My Giant/Partlow

-Plump Fiction/Bumkin

-Love affair/Phil

-The Client/Slick Moeller

-K-9/Maitre d\'

Hann hefur líka talsett nokkra leiki en samt fáa!

-Kingdom Hearts

-Simpsons Road Rage(auðvitað

-Clayfighter 63 1/3

Þessi maður er auðvita snillingur!
—————————————————– ——————–
Ok núna ætla ég að skrifa um Hank Azaria, mér finnst hann góður. Hann talar fyrir Moe Szyslak, einnig Chief Wiggum/Apu/Comic Book Guy/Cletus/Prof. Frink.Hann hefur leikið í fjölda bíómyndum en hann hefur bara notað rödd sína sérstaklega í TheSimpsons. Hérna er afrek hans:
Bíómyndir-

-America\'s Sweethearts/Hector Gorgonzolas

-Mystery, Alaska/Charles Danner

-Mystery Men/The Blue Raja

-Cradle Will Rock/Marc Blitzstein

-Godzilla/Victor \'Animal\' Palotti

-Great Expectations/Walter Plane

-The Birdcage/Agador \'Spartacus\'

-Heat/Alan Marciano

-Quiz Show/Albert Freedman

-Pretty woman

Hann er frekar góður! Rödd hans á Moe er frábær
———————————————– ————————–
Jæja núna ætla ég bara að koma með smá upplýsingar af restinni sem voice leikur simpsons:

-Julie Kavner: Marge Simpson/Patty & Selma Bouvier

-Nancy Cartwright: Bart Simpson/Nelson Muntz/Todd Flanders/Ralph Wiggum/Kearney(Það er kona sem talar fyrir Bart og hún heitir Nancy,yey…Nancy!!!

-Harry Shearer: Montgomery Burns/Waylon Smithers/Ned Flanders/Kent Brockman/Rev. Lovejoy/Principal Skinner/Dr. Hibbert/Rainer Wolfcastle

Þetta er allt frábært fólk og mér finnst að þau ættu að fá meiri heiður fyrir verk sitt!

———————————————- —————————-
Ok núna ætla ég að skrifa um \“Castið\” á bak við Futurama
sem eru náttúru lega e9n af þeim bestu grínþáttum í heiminu(R.I.P.Því miður hefur verið hætt við þættina)ok herna kemur \“Castið\”

*Billy West
Billy West er snillingur hann talar fyrir Philip J. Fry auk annara
eins og :

-Prof. Hubert J. Farnsworth/Dr. Zoidberg/Zapp Brannigan/Leo Wong/Smitty/President Richard Nixon\'s höfuð.

Billy West hefur líka talað annað eins og teiknimyndir,tölvuleiki og þætti
t.d.:

-Looney Tunes: Back in Action/Bugsy Bunny(kalla kanínu eins og við þekkjum hann)

-Futurama tölvuleikinn

-Evil Dead: A Fistful of Boomstick(tölvuleikur)

-\“Crank Yankers/Moo-shu,(sýndir á stöð3\”(Moo-shu)

-Tom and Jerry: The Magic Ring

-Jimmy Neutron: Boy Genius /Poultra/Girl Eating Plant/Oyster/Yokian Officer/Jailbreak Cop/Guard/Robobarber/Anchor Boy/Old Man Johnson/Flurp Announcer/Bobby\'s Twin Brother/Butch

-Cats & Dogs /einhver ninja kött

-Invader zim/Invader Zim(eldgamlir þættir )

-Forgotten Realms: Baldur\'s Gate II - Shadows of Amn(Lehtinan)

-Gabriel Knight: Blood of the Sacred, Blood of the Damned /Emilio Baza

-Scooby-Doo on Zombie Island /Norville \'Shaggy\' Rogers

-Space Jam / Bugs Bunny/Elmer Fudd

Þá er það komið. Þessi maður,finnst mér vera snillingur eruð þið ekki sammála?
——————————————— —————————
John Di Maggio er maðurinn sá sem talar fyrir Bender,fullt nafn,Bender Bending Rodriguez Unit 21 hann talar líka fyrir aðra eins og :Flexo, Elzar, Sal, Mr. Panucci. þEssi maður er með frábæra rödd mjög djúp og sterk! Fyrir utan Futurama þá hefur hann líka talað fyrir persónur í mjög frægum verkum eins og :

-Animatrix/Crew man

-Final fantasy/Wakka, Kimahri

-Pirates of Silicon Valley/Steve Ballmer(ekki alveg viss um frægð)

-\“Chicago Hope/Dr. Sean Underhill(hmm)

John Di Maggio hefur líka komið fram sem gestaleikari í Law&Order,Becker og NYPD Blue!
———————————————— ————————-

Turanga Leela er töluð af Katey Sagal, kona sem hefur leikið í nokkrum þættum t.d.

-\”Tucker\“/Claire Wennick (voru sýndir á stöð1)ég held að þessir þættir höfðu verið dálítið flopp en hvað veit ég!:D

-\”Married… with Children\“/Peggy Bundy (Þetta var víst eitthvað voða vinsælt)

-Ja..búið?En mér finnst hún best sem Leela

———————————————- —————————

Tress MacNeille finnst mér mjög áhugaverð persóna. Hún hefur bæði notað rödd sína í Futurama og thesimpsons auk þess hefur hún talað fyrir fullt af tölvuleikjum og teiknimyndum eins og

*tölvuleikir
-Kingdom Hearts

-Forgotten Realms: Baldur\'s Gate II - Shadows of Amn

-Forgotten Realms: Icewind Dale

-Escape from Monkey Island /Daisy the Knuttin Atoll Pirate/Mabel the Jambalaya Tourist

-Fallout 2: A Post-Nuclear Role-Playing Game

-Full Throttle/Suzi, Leader of the Vultures

*Teiknimyndir
-House of mouse/Daisy Duck(Andrésína)

-Animatrix(hmm)

-Cinderella II: Dreams Come True

-Land Before Time

-The Rugrats Movie

-\”Scooby and Scrappy-Doo\"

———————————— —-
Vonadi hafið þið gaman af greininni minni. Ég afsaka allar stafsetningar villur.


———————Created by Matt Groening.
Takk fyrir mig!
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”