þetta er bara lítill korkur sem mér finnst verða að komast inn :D
en ég vill gagrína ea sport all harkalega hérna og generals hefði geta orðið mikið betri hefði eithvað annað fyrir tæki gefið hann út, þeir auglýstu hann sem svona “dulgátu” þar sem marðu gat verið svo viss um að þetta yrði einhverfasta snilld ársins !

en nei kemur þetta út.. ég personulegaheld að með 3-6 mánuðum í viðbót hefði leikurinn geta orðið meira en helmingi betri, og ea eru bara að reyna að græða með því að gefa hann út svona senmma, eins og battulfeald t.d það er líka gróða fíkn senda svo strax aukapakka og allir sims… ef þeim væri annt um viðskifta vini sína þá myndu þeir vera eins og blizzard ! (mitt uppáhalds leikja framleiðenda fyrirtæki) og gefa metnað og vinnu í þetta eins og að bíða smá og setja 2 sims auka pakka í einn frekar en að láta líða 2 mán á milli, það er bara gróða fíkn þeir eru núna farnir að framleiða tölvuleiki á færibandi sem er slagt og held ég bara geri illt verra hvað leikirnir seljast vel miðavið að þetta eru ekki fullkláruð verk að mínu mati,

en með þessu er ég að tjá reiði mína á ea og það að leikurinn hefði geta orðið svo mikið betri og skemmtilegri með myndböndum hraðara multiplay sistem og maður gæti valið genearal með mismunandi hæfileika og allt þannig en nei kemur þetta út , ok ég meina þetta er fínn leikur og allt það :D alger snilld en hann hefði geta orðið betri mikið betri bara með tímanum, en ea eru bara farnir að hugsa um peninga núna og það er slæmmt ef þeir halda því áfram….