hey ef ykkur geðst af herkænsku leikjum og hugsunum og tilbreitingum þá held ég að ég þið einfaldlega verið að prófa wc3.. bara prófa ef uykkur líkar ekki hann þá er það ok :d en ég spilaði c&c og fannsst hann einhverf snilld :D svona nútímaleikur og framtíðar :D sem er nokkuð svallt, en í wc3 = warcraft 3 þá sníst þetta meira um hugsun en mössun eins og þar er bara 200 í f00d limit og sum unit kosta frá 1-7 í f00d öll her unit kosta 2-4 og fly frá 2-7 og slaves eða þrælar eins og ég kýs að kalla það kosta 1 ekkert race er með sama möguleikan

til dæmis þá hafa öll racin 3 mismunandi hetjur sem eru með 4 mismunandi galdra hver og ein og geturu þjálfað hetjuna þína með því að drepa óvina unit eða creeps sem eru í borðinu.. og þau láta mann fá items sem hetjan getur notað :D það eru alveg 50 items í leiknum og öll alveg mjög nothæf,

svo er það spellkasterar :D sem gera galdra og öll race hafa að minsta kosti 2 svoleiðis sem eru ekki gerðir til að slást heldur til að fremja galdra á óvininn eða bæta möguleika hermanna þinna :d

þessi leikur er eithvað fyrir alla herkenski aðdáendur eins og c&c er :d ég mæli með honum ef ykkur langar að testa eithvað nýtt :D svona til að vera ekki “bara” að spila c&c þá fær maður svo fljótt leið á honum :d frekar spila 2-4 leiki í einu