ok eitt að þeim hlutum sem einkenna þennan leik í netspilun eru metalíjurnar sem eru svona eins konar orður fyrir mann, tildæmis fær maður eina fyrir að vinna 3 leiki í röð aðra fyrir að vera með 50 eða fleiri skriðdreka og svo aðra fyrir að vera með 20 eða fleiri flugvélar og svo en aðra fyrir að vera með minna en 10% disconnects og svo aðra fyrir að vera með allar bomburnar og ef maður vinnur tölvuna á innan við 10 min og svo virðist sem maður getur fengið svona aukametalíjur fyrir eithvað en sumir eru með fyrir að vera members í generals samfélaginu.. hvað sem það´nú er og svo held ég að það bætist fleri við.

en það sem er líka sniðugt er að ef maður disconnectar þá fær maður ekki loose heldur disconnected skráð, og ef maður er vangeflislega sjúkur í það að hafa sjúkan account þá getur maður alltaf spilað aftur og aftur við sama :D bara að finna einhvern nógu lélegan, og það sem er líka sniðug er það að það eru icon fyri mann og merki fyrir framan nickið þitt :D svona eins konar hershöfðingamerki sem gefur til kinna hversu góður þú ert og eithvað í þá áttina,

en þetta með að spjalla við vini er eithvað í fucki ég skil það ekki alveg ég og vinur minn add-uðum hvorn annan og ætluðum að spjalla en það er ekki alveg það auðvelt þetta er eithvað havy flókið dæmi, en það sem ég vill einnig koma á framfæri er það að ég var í dag með metalíjuna að hafa unnið 3 gaura í röð og svo tók ég leik áðan við íselending og þar fékk ég skkriðdreka og flug metalíjuna en missti hina þótt ég hafi unnið. Sem ég var ekki sáttur við veit einhver hvers vegna ? ég vann 2 leiki með usa einn tererist og svo tapaði ég sem gti þegar ég var að spila við vin minn og hann datt út þá var óvart ein tölva sem hefði verið en átti að vera close slot en þá hefði ég óvart set normal computer og ég fór bara nenndi ekki að sóa tíma í að keppa á móti tölvu þá fékk ég loose :( sem er bara bull finnst mér,

en kjarnorkubomban er best þessu usa bomba er bara bull hún suckar marr !! en allavegna þá finnst mér að við eigum öll að fara að endurlífga þetta áhugamál og hérna er lausninn fá sér generals og skirfa ykkar álit og koma með spurningar deila fróðleik :D
takk fyrir mig :D