ok ég fór í góðum fíling í daf útí búð (bt) að kaupa þessa snilld ok allt í lagi með það ég fékk bíó miða og subway svo ég skellti mér á subway og fékk mér 12“ sjálfur og gaf vini mínum þennan 6” fyrir 200 kall, við borðuðum okkur sadda og sæla nýbúnir að kaupa generals og þá virtist þetta ætla að verða fullkominn dagur :D

ok gallar þessar leiks etu þeir að þetta flest gerist allt of hægt og er þess vegna ekkert mikið spenndai, sko ég er að tala um allt of hægt… sko ég var að vellta fyrir mér hvort það sé hægt að stilla eithvað hraða :D

og svo vissi ég ekkert hvað þetta level var.. svo fattaði ég það, það er svona stjörnur í hægra horninu sem maður getur valið eithvað svona “specal” fyrir herinn sinn til dæmis minni kostnað repare eða eithvað í þá áttina “fer eftir liði”

svo er það að maður drepur of mikið af vina unitum með þessum efna voppnum auðvitað skil ég það að það er þannig ´´i alvöru en þetta er nú bara leikur,

annas er þetta góð spilun frekar ´flókið þetta með netið :D en ég er með 3 wins og svo fór ég og vinur minn í leik og ég setti óvart eina tölvu með vinur minn laggaði út þannig ég fór.. þá fékk ég loose vs tölvu !!! það er bara gay og líka maður getur dropað þeim sem er ekki að lagga á netinu, ok ég bjóst við þessu etihvað svipað og wc3 “warcraft 3” bnet stile og allt bara purfect.. en þetta uppfyllti ekki mínum vonum en sammt er hann ekkert slæmur ég giska á að ég hafi bara búist við kraftaverki eða eithvað í þá áttina..

ég er alltaf til í duel :D ef ég er á huga þá getið þið náð í mig og ég er líka á irc gosli og msn gosli@hotmail.com og þar getið þið alltaf náð í mig ef ég er við :D ég tel mig ágætan í þessum leik en mér lýst best á usa :D en endilega ef þið vitið hvernig á að gera leikinn hraðar með eitnhverju stillingaratriði þá póstið því á mig.. þetta er allllllllt of slow marr :D