Jæja nú verð ég að fá að tuða ég skal “EKKI” Lofa að þetta sé skemmtileg grein,,EN ég skil ekki hvernig sumir geta verið selfish,m.a. Davíð Oddsson og Halldór Ásgrimsson styðja Íraksstríðið án vitneskju þjóðarinnar,tilbúnir að fokking drekkja landinu,(JÁ ÉG VEIT AÐ ÉG ER ÓGEÐSLEGA PIRRAÐUR!). Fyrst við erum komin út í það þá langar mig að tala um þetta mál:
Sjálfstæðisflokkinn og Framsóknarflokkinn finnst mér að mætti hengja bara fyrir það að Vera Tilbúnir Að drekkja helvítis landinu í einhverjum andskotans virkjunum. Dauði og djöfull megi hafa þetta fólk. Ég vil benda sérstaklega á Valgerði,Davíð O. Og Halldór Ásgrímsson.
Af hverju er verið að gera þetta kjaftæði?
Ég er ekki að segja að einhversstaðar verði að gera virkjanir EN ÞETTA FER AÐ VERÐA FOKKING ÁHUGAMÁL HJÁ ÞESSUM HÁLFVITUM!
Þessir menn eiga ekki að ganga lausir hvað þá vera í stjórnmála-stöðu!¨
(ég veit að Davíð Odds. er hættur í pólítík EN hann studdi þetta á sínum tíma og gerir það ábyggilega enn).
Þúst (ég ætla ekki bara að tala um kárahnjúka ogþessháttar).
Tökum Dæmi: Árni Johnsen,hvað er málið með hann “ég ætla núna bara að vitna í snillinginn Bubba Morthens”
Við Íslendingar eru eina þjóðin sem höfum hleypt glæpamanni inn á þing
Þúst þetta er alveg satt,ég meina út í hvað er íslensk pólítík kominn? “ALGJÖRT FOKKING HELVÍTIS RUGL”!
ég hef ekki mikið meira að segja núna en ég varð
bara að tjá mig um þetta helv.!
ATH ATH ATH!
“þótt ykkur þyki þessi grein alveg ömurleg,SLEPPIÐ ÞVÍ að commenta mér er alveg sama hvað ykkur finnst mar”!