Mér finnst Davíð Odds ógeðslega sexý, sérstaklega ógeðslega sexy krullur! hvað finnst ykkur? hann er líka núna í megrun þannig að hann verður kominn með kúlurass eftir sirka ár, það er gegt sexý.<br><br>Ég heiti gísli Gísli Gíslason. ekki gera grín að nafninu mínu. ég get ekkert gert að þessu þetta er bara eins og fæðingagalli. ég fæddist bara svona.
En allavegana þá heiti ég gísli ég er 13 ára og ég elska að spila fótbolta, horfa á fótbolta( samt aðallega þegar beckham er að spila ég elska hann).
mér finnst líka mjög gaman í warcraft. þessar greinar sem ég senti inn á huga um warcraft voru djók og þær voru líka allar copy-paste.Ég var bara að koma út úr skápnum
pabba leist ekkert á það honum finnst aulalegt að vera hommi, ég fatta ekki hvernig hann fór að því að taka ekki eftir því að ég sé hommi ég meina kommon það eru ekki margir gegnkynhneigðir strákar sem hlusta á brytney Spears og Backstreet Boys allan daginn.
Hann rak mig strax að heiman þegar hann frétti að ég væri samkynhneigður, þannig að núna bý ég bara á hlemm og skrepp stundum í k-lanið til að fara á netið. þannig að núna er ég að leita mér að manni og húsi þannig að ef þú ert samkynhneigður og býrð einn láttu mig þá vita.