Ég vill byrja þessa grein á að segja ykkur frá því að ég gerði hana í þremur pörtum. Tók tvö hlé. Fyrst var ég óvænt beðin um að kaupa í matinn og síðan fór ég óvænt í bíó. Síðan sendi ég greinina og hún hafði ekki birst í 3 daga svo ég lagaði hana og gerði betri. Þetta gaf mér tíma til þess að gera greinina betri. Þetta er mjög þung lesning! Þið gætuð þurft að lesa þessa grein mörgum sinnum.

Holy Smoke

Iron Maiden - No Prayer for the dying - [Harris/Dickinson]

Believe in me - send no money
Died on the cross and that ain't funny
But my so called friends are making me a joke
They missed out what I said like I never spoke
They choose what they wanna hear - they don't tell a lie
They just leave out the truth as they're watching you die
Saving your souls by taking your money
Flies round shit, bees around honey.

Holy Smoke, Holy Smoke, plenty bad preachers for
The Devil to stoke
Feed ‘em in feet first this is no joke
This is thirsty work making Holy Smoke

Jimmy Reptile and all his friends
Say they gonna be with you at the end
Burning record burning books
Holy soldiers Nazi looks
Crocodile smiles just wait a while
Till the TV Queen gets her make up clean
I’ve lived in filth I've lived in sin
And I still smell cleaner than the shit you're in

They ain't religious but they ain't no fools
When Noah built his Cadillac it was cool
Two by two they're still going down
And the satellite circus just left town
I think they're strange and when they're dead
They can have a Lincoln for their bed
Friend of the President - trick of the tail
Now they ain't got a prayer - 100 years in jail

Algeru lýðræði hefur aldrei verið komið á í heiminum. Við munum alltaf nálgast það en aldrei alveg ná því. Ef við hugsum þetta stærðfræðilega þá stefnum við á lýðræði. Á Íslandi hefur kanski(ekki víst) ríkt það sem ég vill kalla kapítalismalýðræði, en Bandaríkin eru ennþá þannig og munu sennilega þrjóskast áfram við og jafnvel Kínverjar líka, þó þeir virðist vera að fatta þetta og mér finnst það líka líklegra(samt mikil óvissa). Í Kína ríkti það sem ég vill kalla kommúnistalýðræði. Báðir aðilar hafa fært sig nær hvor öðrum í gegnum tíðina. Þetta er eitthvað flóknara en ég hef þetta. Það má í raun segja að núna ríki mjög hægri sinnað jafnaðarlýðræði á Íslandi. Af þessu er hægt að draga þá ályktun að mannkynið er í raun gott. Ég vill líka vekja athygli á því að samkvæmt tilraunagrein minni sem ég skrifaði fyrir stuttu „Á að einkavæða allt?“(nei við eigum ekki að fara í ríkisrekstur, a.m.k. ekki strax) er bæði Kommúnisminn og Kapítalisminn ekki öfgafyllsta stefna í báðar áttir. Hitler var hins vegar sennilega nálagt endanum til hægri og Stalín til vinstri, sem er að sjálfsögðu nánast bara sami hluturinn. Niðurstaðan á minni skoðun er sú að það er misjafnt(fer eftir tíma, aðstæðum og/eða eftir því hvernig þessu er beitt á hvort annað) hvort að tækin jöfnuður/ójöfnuður, forræðishyggja/frjálshyggja og ríkisrekstur/einkavæðing eru vinstri tæki eða hægri tæki. Þau geta öll verið bæði!

Public Enema Number One

Iron Maiden - No Prayer for the Dying - [Murray/Dickinson]

When it all comes down the line,
And the lights they turn to greed
And you race off with your tires screaming
Rolling Thunder,
And the people choke with poison
Children cry in fear
But you've got your fast bullet,
One way ticket outta here

Fall on your knees today
And pray the world will mend its way
Get to your feet again
Refugees from the heartbreak and the pain

In the cities in the streets
There's a tension you can feel
The breaking strain is fast approaching
Guns and Riots
Politicians gamble and lie to save their skins
And the Press get fed the scapegoats
Public Enema number one

A million network slaves
In an advertising new age
I don't need a crystal ball to sell ya
Your children have more brains
Than your drug infested remains
California dreaming as the Earth dies screaming

Nú er komin tími til þess að taka stökkið. Núna liggur á að koma á vísindalýðræði ef við eigum ekki að drepast(eða bara bæta lýðræðið einhvern vegin). Ég vill að vísindamenn allir fari að standa með vinstri mönnum, hvort sem þú aðhyllist hægri eða vinstri(tímabundið). Ef þið eruð sannir vísindamenn og ef ég er ekki einhver bjáni þá gerið þið það. Í raun er ég að tala um uppfiningamenn, þ.e. allir sem vinna við að nota hausinn mikið(þetta fólk er kosið úr öllum mentastéttunum og ef einhver sýnir ekki hlutlaus vinnubrögð þá verður hægt að kjósa viðkomandi úr ráðinu. Ástæðan er sú að Sjálfstæðismenn ráða lýðræðinu en þeir geta sammt ekki hunsað atkvæðin. Vinstri menn(ekki reina að koma á vinstri sinnaðs jafnaðarlýðræði) þið hafið engrakosta völ en að sætta ykkur við þetta (annars sitjið þið stutt við völdin og heildaráhrifin verða lítil) og núna fáið þið tækifæri til að breita rétt. Vísindalýðræði hugsa ég mér þannig að það verður stofnað vísindamannaráð(ef þetta er ekki til nú þegar, fyrir góð laun) þar sem þeir gefa þeirri ríkistjórn sem er við völdin opinber ráð og óopinber(þeir sem sýna ekki hlutleysi verða kosnir úr ráðinu og vinstri menn sjá til þess að þetta verði gert lýðræðislega). Ég vill að vinstri menn leiði þessa breitingu, einfaldlega vegna þess að engin annar mun eða getur gert þetta(sjúkleg græðgin og fordómar vegna félagslegs sjúkleika eru svo miklir að ég hef verulegar áhyggjur af framtíðninni en Biblían spáði einmitt fyrir þessu). Það liggur líka augum uppi að gera þetta á Íslandi fyrst þar sem við erum metnaðarfyllsta þjóð í heiminum án nokkurs vafa. Svo væri hægt að hafa í framtíðinni opinbert vísindaráð fyrir öll vísindalýðræðisríki. Mikilvægt er að Trúarbrögð verði gerð frjáls, hægt og rólega(eins hratt og hægt er). Þeir sem munu þrjóskast við og berjast geggn þessu eru fasistarnir eða þeir sem aðhyllast í einræðisátt, hinir ættu samþykja þetta. Þið líka sjáið að við stefnum í þessa átt.

Mother Russia

Iron Maiden - [Harris]

Mother Russia how are you sleeping
Middle winter cold winds blow
From the trees the snowflakes drifting
Swirling round like ghosts in the snow

Mother Russia poetry majestic
Tells the time of a great empire
Turning round the old man ponders
Reminiscing an age gone by

Mother Russia
Dance of the Tsars
Hold up your heads
Be proud of what you are
Now it has come
Freedom at last
Turning the tides of history
And your past

Mother Russia
Dance of the Tsars
Hold up your heads
Remember who you are
Can you release
The anger the grief
Can you be happy
Now your people are free

Ég meina þið sjáið hvað hefur gerst… Tækniframfarirnar eru ótrúlegar og þær verða vegna þess að við fjölgum gáfuðu fólki. Þetta gerðist í Bandaríkjunum en hins vegar reina þeir með öllu móti að halda fólki heimsku. Þeir eru eins og ég sagði fastir. Alltaf jafn magir gáfaðir og þar af leiðandi munu þeir ekki geta tekið á móti framtíðinni (nema þeir sannfærist og breiti sér sem er mjög ólíklegt þar sem þeir eru sennilega ekki nógu gáfaðir til þess), þar sem hún krefst þess að fleiri séu gáfaðir. Vélmenni munu fara að gera öll verkastörf í ekkert svo fjarlægri framtíð. Við eigum í stað þess að hafa bara áhrif erlendis, að reina að stækka okkar eigið markaðskerfi, með því að bjóða útlendingum til okkar en sammt passa að kjörin versna ekki. Forræðishyggja á fyrirtæki og breitt skattastefna er gífurlega mikilvæg til að bregðast við klikkuðum viðskiptahalla(hægt og rólega þarf að slökkva á stöðugildisheilaþvottinum, sem dæmi að eiga flottari bíl en hinir, sem er ekkert annað en heilaþvottur kapítalismans). Ég mun skrifa fleiri greinar seinna um líf eftir dauðan, félagslega sjúkdóma (tæki ofga-hægri og öfga-vinstri manna til að halda ykkur heimskum en við viljum gera ykkur jafn gáfuð okkur en þið þrjóskist við og berjist á móti sem gerir ykkur bara enn heimskari og þar af leiðandi að vondum manneskjum) og kanski fleirri. Sammt sem áður ef ég held áfram með þetta sem ég sagði um félagslega sjúkdóma að þá meigum við ekki fara of langt til vinstri stax. Já þið hafið kanski áttað ykkur á þessu en ég er KOMMÚNISTI!!! Já þetta er svolítið findið, maðurinn er bara kapítalismahugsandi af því hann veit ekki betur og þarf að pína sig til þess(svo eru auðvitað til fólk með fæðingargalla sem er illt, bara galli eins og allt annað). Jamm jamm jamm fullt af kommúnistum í Sjálfstæðisflokknum en einnig í Framsókn. Þegar það er verið að kalla einhvern kommúnista í dag þá er það eiginlega bara hryðjuverkamaður en reindar fullt af saklausu fólki stimplað með. Maðurinn er góð lífvera! Lífið hefur verið mjög erfitt fyrir alla en nú eru að fara að koma gullaldarskeið mannsins, en fyrst þurfum við að þola og bregðast við gróðurhúsaráhrifunum(ef þetta er rangt þá er það bara óheppni en heppni að sjálfsögðu að þau eru ekki) . Vísindalýðræði mun gerast að ég held, hvort sem það er eins og ég sagði eða eitthvað betra og lagfærðara veit ég ekki, bara spurning hvenar eða ekki, og við útrýmumst og getum ekki lifað aftur. Halló… Hvaða hangs er þetta, drífum í þessu… Ég er ekki að grínast, Ísland getur bjargað plánettunni. Fyrirgefum hvort öðru(já meira að segja Hitleri, Stalín og Hirosima og Nagasaki). Þessar breitingar munu fylla okkur metnaði og við förum að hafa einhvern augljósan tilgang(Kommúnismi er gífurlega fjarlægur enþá og margar kynslóðir í hann). Það verður gaman. Ekki láta allar þessar þjáningar verða til einskis… Ef ég er ekki einhver bjáni heldur snillingur þá ekki öfunda mig… Það er búið að vera frekar leiðinlegt að lifa þangað til ég fór að skrifa þessar greinar( af því ég er bjáni eða snillingur eða allt þar á milli). Ef þessi grein var mistök, fyrirgefið mér þá. Bókstafstrú er heimskuleg. Karl Marx var manneskja. Aðalætlunarverk þessarar greinar var að benda á mikilvægi bætt lýðræðis. Þið ráðið þessu auðvitað en ég tel best að kjósa þann flokk sem þjónar hagsmunum lýðræðisins best(frekar augljóst að mínu mati að framsókn gerir það alls ekki lengur og ég set spurningamerki við kratana í Samfylkingunni), þó við verðum að passa okkur að fara ekki of hratt í hlutina(að koma á kommúnisma á nokkrum árum væri svipað og láta manneskju læra öll námskeið í háskólanum á nokkrum sekúntum). Svo er Kommúnismi kanski ekki alveg það sem við héldum að hann væri.

Revelations

Iron Maiden – Piece of Mind - [Dickinson]

“O God of Earth and Altar,
Bow down and hear our cry,
Our earthly rulers falter,
Our people drift and die,
The walls of gold entomb us,
The swords of scorn divide,
Take not thy thunder from us,
But take away our pride.”
(G.K. Chesterton: English Hymnal)

Just a babe in a black abyss,
No reason for a place like this,
The walls are cold and souls cry out in pain,
An easy way for the blind to go,
A clever path for the fools who know
The secret of the Hanged Man - the smile of his lips.

The light of the Blind - you'll see,
The venom that tears my spine,
The Eyes of the Nile are opening - you'll see.

She came to me with a serpent's kiss,
As the Eye of the Sun rose on her lips,
Moonlight catches silver tears I cry,
So we lay in a black embrace,
And the Seed is sown in a holy place
And I watched, and I waited for the Dawn.

The light of the Blind - you'll see,
The venom that tears my spine,
The Eyes of the Nile are opening - you'll see.

Bind all of us together,
Ablaze with Hope and Free,
No storm or heavy weather
Will rock the boat you'll see.
The time has come to close your eyes
And still the wind and rain,
For the one who will be King
Is the Watcher in the Ring.
It is You.

Ég gerði þessa grein vegna þess að ég held að fullt af fólki átti sig ekki á því að það er í raun kommúnistar(lýðræðissinnar).

DeathGuard