Þetta eru harðar ásakanir en ég sé bara ekkert annað í stöðunni en að koma með þetta framm. Núverandi ríkistjórn er svo hægri sinnuð að hún jaðrar við nasistastjórn. Ríka fólk þessa lands skeitir engu þótt krónan fari til fjandans og verðbólgan rjúki upp úr öllu valdi. Tekjutengingar tröllríða öllu og í stað þess að endurhæfa öryrkja, sætta þeir sig frekar við útlendingana og borga þeim svo ömurleg laun. Þeir fá kanski hærri laun núna, en þegar Framsóknarflokkurinn hefur náð takmarki sínu verður þjóðin orðinn 500.000 manns og 30% af þjóðinni á skítalaunum (mest allt útlendingar). Allir krummaksurðir virkjaðir og bandarískur kapítalismi tröllríður öllu. Afbökunin á lýðræðinu verður alger þar sem þeir passa að láta meirihlutan af landinu á mjög góð laun, eða ofurlaun. Ég hef trú á því að Íslendingar vilji þetta ekki.

Þegar þetta gerist, mun glæpatíðnin aukast gífurlega og þá munu þeir byrja á því að gefa lögreglunni byssur og svo smám saman áður en við vitum af verður byssa á nánast herju heimili. Það fer allt til fjandans. Það er hægt að skilja þá skoðun að við vilja nýta orkuna sem við höfum, en ættlum við að fórna öllu til þess? Ég meina þið sem efnðari eruð finnið ekkert fyrir verðbólgunni, eða svo til stöðnun personuafsláttar. Það voru framsóknarmenn sem komu húnæðisverðinu til fjandans. Fólk heldur kanski að það hafi verið slys, en nei þeir vissu nákvæmlega hvað þeir voru að gera. Baráttan um peningana er svo heiftarleg að þeir eru farnir að berjast um peninga sem koma kanski ekki fyrr en eftir 20 ár. Á meðan þessi stjórn ríkir, hafa skattalækkanir engin áhrif á hinn almenna borgara, það eru bara þeir ríku sem græða. Verðbólgan étur þetta strax upp og svo ef peningurinn virðist vera að fara til þeirra tekjuminni þá taka fyrirtækinn sig til og hirða það með því að hækka verðið. T.d eins og matarskattslækkunin… Ef verslanirnar hirða það ekki þá hækka bara önnur fyrirtæki verðið, þar sem samkeppni er ekki ríkjandi. Samkeppnin er að verða svo mikil að hún er að skemma allt.

Ég hvet ykkur til að lesa t.d þessa grein sem ég rakst á fyrir stuttu.

http://sigridurragnarsdottir.blog.is/blog/sigridurragnarsdottir/#entry-167103

Ef þetta segir ekki allt sem segja þarf, hvað er þá hægt að segja? Jú, það er gott að hafa samkeppni…… Svo mikla samkeppni að fólk á ekki einu sinni séns, nema þú sért með greindavíitölu uppá 140, sem gerist nú ekki á hverjum degi…

Niðaurstaðan er s.s. sú að þetta sé sennilega öfgafyllsta stjórn í sögu lýðveldisins. Áhrifin eru ekki enn öll komin. Framóknarflokkurinn er að þykjast vera miðjuflokkur en er það alls ekki(nasistar þóttust vera miðjuflokkur). Flokkurinn lifir á atkvæðum fólks sem hefur alltaf kosið framsókn vegna þess að pabbi eða mamma kusu þá. Þeir gerðu líka rosalega flottar og mjög margar auglýsingar fyrir síðustu kosningar. Hér kemur svo sprengjan. Framsóknarflokkurinn er eitthvað afbrigði af nasisma sem er á mörkunum að fylgja lýðræðinu, hvort sem þeir vita það sjálfir eða ekki. Sagan hefur líka ýmislegt að segja.

http://is.wikipedia.org/wiki/Nasismi

http://notendur.centrum.is/~snorrigb/islenas.htm

Aldrei að vita hvort að þetta fylgi eins og atkvæðin fylgja í ættir.

Nei ég held það sjái það flestir að það er mjög nauðsinlegt að framsóknarflokkurinn taki sér pásu í ríkistjórn, þeir einfaldlega annaðkvort vita ekkert í sinn haus eða eru eitthvað kjánalegt afbrigði af nasima eða hvoru tveggja og svo eru þeir náttúrulega valdagráðug svín. Þeir sem eru í lagi í flokknum eru svo bara að halda í þessa glötuðu vinnu sína…

Munið að það er fátækasta fólkið sem er með mikið af húsalánum. Það er allt að fara til fjandans þar…

Það sem er að gerast á Íslandi núna er að það er mikið meira af fólki að koma sem ólst upp við mjög öruggan efnahag og virðist vera veruleikafirt á aðrar aðstæður. Tel ég þetta vera möguleikan á þessari stefnubreitingu núverandi ríkistjórnar (eða ekki stefnubreitingu???). Ísland er fámenn þjóð og þ.a.l. ekki með jafn mikið af afburðargáfuðu fólki til að stjórna. Þess vegna verður að hlusta á raddir allstaðar úr þjóðfélaginu.

FÁTÆKA FÓLKIÐ VILL EKKI ALLTAF BARA MEIRA OG MEIRA! ÞAÐ HUGSA EKKI ALLIR EINS OG ÞIÐ!

Ég er sammála að það vanti vinnuafl á Íslandi, en fyrr má nú aldeilis vera, ættlum við að flytja hálft Kína til landsins á nokkrum árum. Þetta skapar bara vandamál, en besta leiðin til að minnka þetta er að stoppa stóyrðjuframkæmdir um óákveðin tíma. EKKI KALLA MIG RASISTA! Ég fagna komu erlends fólks til landsins, en öllu má nú ofgera.

Stopp á stóyðjuframkvæmdum um óákveðinn tíma, mun hafa það í för með sér að verðbólgan mun hverfa, hagvöxtur standa í stað, seðlabankinn getur aðeins farið að slappa af, Þæginlegur og öruggur innfluttningur á erlendu vinnuafli, minni mengun á íslandi en aðeins meir úti í heimi (dropi í hafi og hafa þá ekki afsökun til að menga meira) og þar að auki björgun ýmissa náttúruperla og ræktunarland fyrir landbúnað.

xB = Framsókn (kjósið allt nema framsókn og sjálfstæðisflokk vegna nýlegs hjónabands þessa flokka!)