Eins og allir vita þá eru forsetakosningar að ganga í garð. OG allir vita hverjir eru frambjóðendur hann Ástþór Magnússon, Baldur, og okkar núverandi forseti. En ég er ekki að fara að ræða um þá alla, heldur hann Ástþór.

Teljið þið að hann Ástþór sé gott dæmi sem froseti? ÞAð held ég ekki, Hann Ástþór er nú buin að vera með þessi meiri helfítis uppsteit og hroka.

Ætli maður byrji nú ekki bara á þegar hann kom allur ataður í Tómatsósu inn í þingsal, þar sem var að þinga, æddi þar svoleiðis inn og fór að hella yfir sig tómatsósu, og restina af tómatsósunni gaf hann einhverjum útvarpsmanni.
Hann gerði líka meira málið yfir því þegar hann Ólafur Ragnar veitti Grímuna, hann sagði að það væri auglísing fyrir núverandi forseta og var bara á leiðinni að kæra þetta.
Þetta kallar maður hálfitaskap, Hann Ólafur Ragnar er okkar núverandi forseti fram að kosningum og á þá að sinna störfum sínum, og forsetinn hefur alltaf veitt verðlaun á Grímunni. Hann Ólafur á nú ekki að draga sinn inn í skuggann svo að hann Ástþór geti látið ljós sit skína. Ástþór sér sjálfur um að auglísa sig!
Svo eins og allir vita þá á að halda forsetaumræður í sjónvarpinu á eftir, og hann ástkæri Ástþór okkar ætlaði að neita að mæta vegna þess að hann vildi láta EFTA skrifa undir eikker lög eða líta á einhver lög, og harðneitaði að mæta, og fór að vera með leiðindi.
Nú bíð ég bara eftir að klukkan slái korter yfir 10, til að horfa á þessar umræður.

Eins og ég er að lýsa hér, og þið hafið eflaust heyrt mikið talað um í útvarpinu er bara hneykslanlegur fíflaskapur, þótt það sé nú ekki orðað svona af fjölmiðlum.
Hann Ástþór er ekki að sína okkur með þessum látalátum sínum að hann verði fyrirmyndarforseti!
Á meðan hann hefur ekki völdin skal hann láta þau í fryði.
Eins og ég sagði hérna fyrir ofan þá var hann að gera mál yfir því að Hr. Ólafur hefði veitt Grímuna, og sagt að það væri auglísing fyrir hann.
Já ég segi nú ekki að hann sé nú ekki búin nað auglísa sjálfan sig sem einhvern uppreisnarsegg, sem er alltaf með einhver leiðinleg fíflalæti.
Hann er nú búinn að láta svo illum látum núna undanfarið að fólk er farið að fyrirlíta hann!

Já þessi umræða verður vonandi lesin og álit ykkar fái að fljóta hérna inná, því að ekki veitti af álitum um þennan mann sem verðandi forseta. Sem ég hef nú heyrt að undanförnu að eigi ekki góa möguleika.

Takk fyrir MioneH