Alþingiskosningarnar Sælir Hugarar.

Núna rétt í þessu var ég að horfa á mjög svo skemmtilegan umræðuþátt þar sem forsætisráðherraefni flestra flokka á Íslandi mættust saman í Alþingishúsinu í útsendingu Ríkissjónvarpsins og Stöðvar 2.

Í þættinum skiptist þetta ágæta fólk á umræðum, og fannst mér þetta mjög svo góð skemmtun. En það sem mér fannst mjög fyndið að þegar Davíð Oddsson hitti gjörsamlega á naglann, það var þegar hann talaði um auglýsingar Samfylkingarinnar þegar Ingibjörg Sólrún talar og segist ætla að stjórna ríkinu eins og borginni. Ókei tökum það aðeins fyrir.

Ingibjörg og flokkur hennar, R-listinn stjórnuðu borginni í slatta langan tíma. Og hafa skuldir borgarinnar ekki gert neitt annað en hækkað undanfarin ár sem R-listinn hefur verið við stjórn, undir leiðslu Ingibjargar Sólrúnar. Síðan er það annað, eina sem hún gerði var að einkavæða borgina.. nú hvernig? já nú með að ráða allar vinkonur sínar í háttsettar stöður hjá borginni.. og með því hefur hún staðið sig “frábærlega” með að laga misrétti á milli kynjanna hjá borginni.

Sjálfstæðisflokkurinn hefur í sameiningu við Framsóknarflokkinn stjórnað landinu frábærlega í 8 árum. Auðvitað er eitthvað sem fólk getur fundið að, en það má alltaf bæta. Og held ég að það myndi vera hrikalegt ef eitthverjir aðrir en Sjálfstæðismenn myndu sitja í ríkisstjórn. Það er góð ávísun á verðbólgu og er þá í leið verið að stofna þessum ballans og þessu öryggi í hættu, sem hefur einkennt landið undanfarið ár.

Þannig að ég vona að þú, lesandi góður.. gerir þér grein fyrir hvað atkvæði þitt skiptir miklu máli. Settu þetta fyrir þér.

Kostur A:
Sjálfstæðisflokkurinn: Hefur verið í forystu í ríkisstjórn í uþb. 12 ár, og hafa þeir stýrt landinu mjög vel í þann tíma. Góðæri hefur verið, en auðvitað er alltaf til fólk sem hefur það ekki gott.. en ekki eins og aðrir flokkar geti breytt því.

Kostur B:
Samfylkingin: Flokkur sem er með 2 vitlausustu stjórnmálamenn landsins(að mér finnst), tala í þvers og kruss, og eru með nokkra snillinga innanborðs sem tala um að hversu sniðugt það sé að bjóða kvótann út til útlanda. Ókei bíðið hæg, ég er ekki að segja að ég viti ekki að það yrði eitthvað borgað fyrir hann, þó það nú væri.. en tekjur Íslendinga myndur skerðast, og það má ekki.

Þannig, að ég myndi segja að sniðugasta múvið núna, þegar þú ferð inn í kjörklefann að setja, X-ið þitt við bókstafinn D.

XD - www.xd.is

Kveðja,
Fixe