Fyrir nokkrum vikum var Ingibjörg í sjónvarpsviðtali og var spurð.

Hver eru tengslin á milli þín og Jón Ólafs?

Hún svarað snögglega að það væru nákvæmlega engin tengsli þarna á milli. Varð ég nú nokkuð hissa á þessu svari hennar með tilit þess að ég hafði verið að vinna hjá norðurljósum. Þar inn hafði ég oftar hlegið af bröndurum samstarfsfélagan um það að þegar Jón hafi ráði eiginmann hennar Ingibjargar hafi stuttu seina komið strætóskýli beint fyrir utan, þar sem það gekk ekki að láta hann ganga þessar 4-5 mín frá gamla strætóskýlinu. Miklar umræður voru líka um vinnskap þeirra hjóna og Jóns. Nú veit ég ekki hvort að hann vinni en hjá þýðingadeild Norðurljós. En fannst mér skrýtið að hún skuli segja að engin tengsl séu þarna á milli. Þetta kemur mér svo sem ekki lengur á óvart þegar maður hugsar um allar lygarnar sem hafa komið frá henni nýlega. Reykvíkingar virða geta fyrirgefið henni að segja aftur og aftur “ég munn ekki fara í landspólutík” eða ég verð borgarstjóri allt kjörtímabilið.
En það var nú nátturlega hún og hennar flokksmenn sem voru með hörðustu gagnrýni á Davíð fyrir að fara í landsmálapólutík.

En þar sem hún getur komið fram í sjónvarpi og sagt "ég var bara að grínast og fréttamenn hér á íslandi taka þessu sem góðu og gildu svari.

Þetta mynir mig óneitanlega á Ólaf Ragnar Grímsson þegar hann var í kappræðum við aðra forseta frambjóðendur. Í hvert skipti sem hann var spurður út í Þormóð Rama eða Arnaflug byrjaði hann að tala um dauða móður sinnar þegar hann var lítil. Aldrei fengust svör og fréttamennirnir snéru sér að eitthverju örðru.