verið öll heil og sæl ég sendi inn þessa grein þó að það sé nóg af íraksgreinum enn það er alltí lagi

jamm stríðið í Írak það er náttúrulega vond að það þurfi að grípa til svona aðgerða. Sumir segja að þetta sé bara útaf olíunni og segja að bandaríkjin séu geðveikt vond og læti og minnast þeir þá helst '45 í japan það er sko ekki nice. og það er allveg rétt enn það kemur ekkert þessu við hvaða þjóð í seinni heimstyrjiöldinni braut ekki genfer sáttmálan(þó að hann haf örugglega ekki verið til þarna)
enn mér finnst að það eigi ekki að leyfa tilvist einræðisstjórna á 21. öldinni því ég heyrði nú einhver vera á því að leyfa það enn ekki stríðið á 21 öldinni
það eru búin að vera drepa fullt af saklausu fólki í þessu landi síðastliðinn 37 ár og nú er bara kominn tími til að stoppa þetta lið af
jafnvel þó að það þýði að nokkrar saklausar sálir fari till guðs,allah eða whatever. hugsum um alla kúrdanna og all þá gaura það er marg oft búið að þurkka út heilu þorpin af þeim. og á bara að gleyma því svo við getum sagt við okkur að við höfum verið svo góð að gera ekki árás enn ég er 99% viss að þessi stjórn á eftir að halda áfram að myrða saklausa borgara sína. og er nokkuð viss um að það myndi ekki líða á löngu að þeir væru fleiri sem hefðu dáið útaf því að það væri ekki gert stríð. heldur enn að það héldi áfram. og ég verð að taka það fram að einhver héld því fram að meira einn hálfmilljón saklausra borgara myndi deyja, ég held nú að gaurinn verði að endurreikna það eithvað.
enn ég er opin fyrir andmælum og fatta allveg málstað friðarsinna enn mér finnst bara að stríð geti verið eins lausnin ef ekki er nægilegt samtstarf og þannig. og ég hef líka heyrt að það mörgum finnist að bandaríkjinn séu bara að gera þetta fyrir olíu ég er alls ekki samála því, og finnst það eiginlega allgjört rugl . enn bandaríkjin verða þá líka að standa skil á sínum reikningum gagnvart fólkinu sem það er að frelsa

kær kveðja Binnibinni
_________________________________________