Hér er mín persónulega skoðun á því af hverju stefna V-G í utanríkismálum er bæði röng ,vitlaus og stórhættuleg.


í fyrsta lagi afstaða þeirra til viðskiptabanns sameinuðu-þjóðanna gegn írak ! að mínu mati hefði það ekki verið sett á væri saddam löngu búinn að smíða sér kjarnorku sprengur og senda þær til ísrael , kuwait , írans og nokkra leiðinda þorpa í írak(að hanns mati).

í öðru lagi er árátta þeirra til að stinga hausnum í sandinn þegar er minnst á her. þeir mótmæla hástöfum öllum hernaðar aðgerðum sem framkvæmdar hafa verið meira að segja frelsun afgansitan untan talibönum ?????
ég skal rökstyðja þetta álit mitt svo menn fái ekki flogakast.
þeir vilja að öllu (hernaðar brölti) sé hætt og við förum í uppbygginu í staðin!
allt í lagi en það er ekki til neins að eiða fjármunum í hjálparstarf í löndum þar sem eru við stjórnvölun einræðisherrar eins og saddam, talibanar og nokkrir afríkuleiðtogar því það skilar sér ekki til þeirra sem þurfa á því að halda , þeirra svöngu og fátæku!!

við hér á íslandi höfum ásamt mörgum vesturlöndum látið háar fjárhæðir til styrktar fátækum og sveltandi fólki aðalega í afríku en það hefur komið í ljós að vegana spilltra stjórnmálamanna og herforingja þá hefur 1-2% af þessum fjármunum skilað sér til þeirra sem þeim var ætlað og þá erum við að tala um þróunar aðstoð upp á tugi milljarða ´sem hafa farið í hergögn að einhverju leiti en samt aðalega inn á prívat reikninga forseta og herstjóra .

til að komast að fólkinu sem er í neið þarf að mínu mati að koma frá svona einræðisherrum og til þess þarf oftar en ekki að fara í hernaðar aðgerðir af einhverju tagi eins slæmar eins og þær eru og fólkið sem hefur það allra verst í heiminum í dag er fólk sem býr við harðstjóra eins og saddam og félaga .

steingrímur j og félagar hafa sömu skoðun og ég .það ber að hjálpa þessu fólki sem hefur það svona slæmt en aðferðirnar sem við viljum beita eru ekki þær sömu ég sé ekki annað en hart verði að mæta hörðu til að komast að þeim sem við viljum hjálpa .

dæmi kona sem maður er að lemja til dauða !!
hvað á löggan að gera ??
ég segi takið ofbeldismanninn frá og hjálpið konunni svo!


v-g menn segja hjálpið konunni og hugsið ekki um manninn sem er að skaða hana .