Hérna eru nokkrar spurningar um D&D 3.5 kerfið sem að mér finnst ég ekki fá nógu skýr svör frá í bókunum.

Sjáum hver er fróðastur og getur svarað flestum spurningum hérna :D


1. Ef Wizard er upp við meele óvin og vill kasta galdri á hann, getur hann þá tekið 5 foot step afturá bak til þess að þurfa hvorki að “Casta Definsively” eða þá að Concentrate Checka til að sjá hvort maður nái að fókusera Attack of oppertunity´ið af sér?


2. Eru Elf wizardar profient með longsword?


3. Ef svo er hvað gera wizardar við vopnin sín þegar þeir casta göldrum með Somatic Components (detailaðar handahreyfingar).
Þarf maður ekki sér Feat til að slíðra vopnin sín sem “Free Action”?


4. Eini munurinn á Faerun Campaign og Greyhawk Campaign er sá að The Prime material plane er annað og að Faerun er með spes dreka víddir og Greyhawk er með Ravenloft, Horror heiminn?

5. Eru allar aðrar víddir eins á milli Greyhawk og Faerun? Abyss, Nine Hells, Carcery, Gehenna, Acheron, Mechanus Ect?


6. Ef tveir einstaklingar sem eru “Inflicted Lychanthrophy” eignast barn, er það þá True Lychanthrophy eða Inflicted?


7. Er hægt að vera “Wizard of Thay” sem Sorcerer?


8. Getur maður endað með því að binda sjálfan sig á Critical Failure með “Use Rope”?


9. Gera hjálmar actually eitthvað?

10. Hvar get ég fengið betri upplýsingar um tungumálinn í Faerun? þá sérstaklega Sylvan, Illuskan Midiani ect.


11. Hvernig getur tungumálið Chondathan verið ríkismál í Western Heartlands sem er stereótýpískt Human (að mestu) medieval kingdom? Hvernig getur það ekki verið Common?


12. Hvað í fokkanum er Chondathan tungumálið? Hvaða rætur hefur það?


13. Deyja Drowar ef þeir levitate´a á yfirborðinu? :P


14. Misvísandi heimildir um búsetu Lloth. 66th Layer of the Abyss, svo var einhver sér plane líka las ég… Blarg man ekki hvað. En það bar ekki 66th layer of the abyss.


15. Ef Lloth á að vera í the Abyss, afhverju er hún þá ekki Chaotic?


16. Það er talað um að það séu Diety´s í Nine Hells of Baator… ef svo er hvaða þá? Og afhverju láta þeir The Lords of the hells og þeirra valdabarráttu alveg eiga sig, fyrst Diety´arnir hljóta að vera svo mun öflugri.


17. Er Diety´ar ekkert að skipta sér af The Blood War á milli Abyss og Nine Hells? ef ekki ahfhverju?


18. Hvernig er hægt að hafa Asmodeus (Lord of The Ninth) svona sjúklega svalan á meðan Demon Lordinn Demogorgon er tvíhöfða API!!!


19. Afhverju eru Seldarine guðirnir ekki teknir með þegar er talað um The Major Diety´s of Faerun?
Moradin the soulforger fær alltaf jafn mikið pláss og Helm og Tyr og Mystra, en Correlion Larethian fær alltaf bara smá málsgrein.


20. afhverju fer ekki Elminster og allir þessir overpowered Good aligned gaurar um landið hreinsa landið af öllum evil humanoidum.


21. Er einhver Prestige Class sem er meira en 10 Level?


22. Hvað er requisite fyrir Character til að verða Minor Diety?


23. Er AO, Ed Greenwodd að spila sem Dungeon Master?


24. Eru til einhver Kort af Kara-Tur, eða af hinum löndunum?


25. Hvar endar The Golden way?


26. Why the **** eru Mordekainen og Vecna inn í Faerun. Eye, Robe & hand of Vecna er að finna í Faerun, Mordekainens disjunction er galdur í Faerun… Þessi bræðingur er way cheap finnst mér
*Mordekainen & Vecna eru frægir Greyhawk Characterar


27.AFHVERJU eru risaeðlur í Faerun!!!!? voru þeir uppiskroppa með hugmyndir fyrir monsters manualinn?


28. Hvaða bakgrunn og við hvað rökstyðst tilvera risaeðlna í Faerun?


29. Hvar nákvæmlega eru þessar riðaeðlur að finna?


30. Þakka athyglina og biðst afsökunar á metnaðargildi nokkura spurninga hérna :)