Ég ásamt sumum spunaspilsfélögum höfum nokkuð gaman af því að búa til “Höx” eins og við viljum kalla það (og eins og ég viti til er kallað yfir höfuð).
Og er það bara ágætis afþreying, þrátt fyrir að þau eru sjaldan viðruð í spilum, nema í powerplay-i (sem spilagrúbban mín stundar sjaldan). ég var að plæla í því að opna þessa grein til að opna umræðu til að brain-storma aðeins um þetta, og leyf mér að byrja:

ef maður spilar hardcore eftir reglum þá þarf þetta að gerast í forgotten realms.

býrð til Half-orc frá rashemen,barbarian/fighter,
tekur Two weapon fighting,snow tiger berserker (sem gerir þér kleyft að gera full attack í charge-i,með light vopn) headlong rush (tvöfalt damage í charge-i,og færð attack of oppertunity á þig)off-hand expert (fullan strength modifier á off handið.) power lunge (tvofaldan stength modifier í charge-i) og síast en ekki sýst, setur valorous special ability á vopnin þín, sem á að dobbla damage-ið í charge i, og það er tekið framm að það stackar við feats, sem myndi hugsanlega dobbla skaðann, en það þrefaldar hann í staðin fyrir að fjórfalda.

hugsið ykkur það?
segjum að hann sé með 16 í strength, og sé 12 level fighter/barbarian sem er með tvo light mace, sem gera 1d6 í skaða.
með two weapon fighting gerir það fjórar árásir (síðan er auðvitað hægt að taka improved og greater two weapon fighting).segjum að hann hitti úr öllum árásum en færi einn á teninginn á öllum skaðateningum, samt gerir það:
7+ 7+ 7+ 7 * 3 = 84 damage…minimum damage
A banker is a fellow who lends you his umbrella when the sun is shining