Ég ætla ekki að fara út í neina rosalega lýsingu þar sem osta áhugamenn munu geta sett þennan ost saman sjálfir en hér er það sem ég sá að hægt væri að gera:

Warblade á lvl 20 (jafnvel lvl 17 eða 18) getur gert 22 árásir aðra hverja round. Hvernig? Einfalt… Þarft 6 maneuvers úr Diamond Mind og 4 úr Tiger Claw, á endanum ættiru að vera komin(n) með Time Stands Still [strike] úr Diamond Mind {gefur tvær, já tvæ full attack actions} og Raging Mongoose [boost] {sem gefur 2 extra árásir með hverju vopni sem þýðir 4 auka árásir með tveimur vopnum, 4 auka er samt max sem þetta boost gefur}, á 18 level væri warblade með two-weapon fighting tréð kominn með 7 árásir á round og með raging mongoose er talan komin í 11 og með Time Stands Still er það komið í 22. Það er hægt að deila um hvort þetta boost komi aftur inn í full attack númer tvö eða ekki, ef ekki þá er það samt 18 árásir og ef þið hafið lesið um Warblade þá vitiði hvernig hann nær sér í dótið sitt aftur :) , ég læt mig dreyma um Half-Giant með oversized two-weapon fighting og Exotic Weapon Prof. [Great Scimitar (Sandstorm)] og 2 Large Grt.Scimitar (2d6 dmg) og bæði með wounding og kannski keen…. allavega þetta er bara hugmynd að ágætis osti… var ekki einhver með Thri-Kreen Dervish sem gat gert 27 árásir??? Ef maður væri í powerplay heimi þá væri sniðugt að vera með speed á vopnunum líka þar sem Raging Mongoose er EKKI haste effect :)