Meiri Fljöbreitni Þegar maður er búinn að spila D&D roleplaying soldið lengi þá langar manni að prufa eitthvað nýtt og gaman eins og að prufa að kaupa nýjar bækur til dæmis en það er líka gaman að til dæmis eins og ég tók uppá að búa til nýja classa eins og ég gerði.
ég bjó til Hunter,Viking,witch,Firewizard,Healer,Priest(Perstide class) og núna er ég að vinna í Perstide class fyrir druid sem felur í sér að hann notar bara úlfa og því hærri level því fleiri og sterkari úlfar og líka kannski nota wield shape abilitin til að breita sér í grater Dire wolf sem er ekki til í monster manual en bara búa hann til,
og ekki þegar hann/hún er í úlfalíkinu láta hann/hana fá natrual weaopn og sent,track eða eitthvað þannig ………og ég vill endilega að þið látið mig vita ef þið eruð búinn að gera það og sendið mér classana alltaf gaman að prufa eitthvað nýtt.
En nátturulega ekki ekki classar það eins sem hægt er að búa til eins og líka galdra,cult ég er til dæmis líka búinn að gera nokkra galdra og einn cult sem ég bjó til sem er yndislega skemmtilegur sem er bara konur í sem nota bara vile,evil,murder,cheating,hatred fyrir svona einskonar guide lines og þaug laða til sím fórnarlömd með að klæða sig í föt sem bara venulegar konur ganga í og þær laða til sýn karlmenn og taka þá niður til aðal cultista stöðina sína og …..well they don´t show THEM a good time.
og ef þið eruð búinn að gera eitthvað líst þessu langar mig að vita að því elst senda mér það á dori_ari@hotmail.com Takk fyrir.