djúphugsaðar spurningar og saga ! Núðludansinn er mjög algengur til íhugunar en ég hef mína eiginn , einstöku , aðferð til að íhuga .
Ég kalla hana ‘að borða eithvað með brauði og hlusta á Last Summer með Lostprophets’aðferðinn.

Að þessu sinni er ég að hlusta á last summer og ég er líka að borða brauð með pítsu sósu , pepperóní , garlic powder og osti , hitað í örbylgjuofni.

Eins og þið vitið öll þá leiðist mér frekar oft og þá fer ég að gera ýmsa hluti meðal annars grein eða video.

en að þessu sinni þá gerði ég bæði ;).

djúphugsaðar spurningar:

ef að allir í heiminum myndu prumpa samtímis , hvað myndi gerast ?

hvað varð um feministana í fréttunum ?

afhverrju vilja sumir hvítingjar varða svona brún ? en aðeins einn svartingi hvítur ?

og afhverrju náði svertinginn að verða hvítur en hvítingjar ekki eins svartir og svertingjar ?

ef maður fer aftur í tíman og drepur afa sinni , deyr maður samstundis ?

hvernig væri heimurinn ef að coke bragðaðist eins og pepsi og pepsi eins og coke ?

ætli við værum feitari að meðaltali ef við værum ekki að gefa svona mikinn mat til fátækra þjóða ?



þetta voru nokkrar spurningar og þá er kominn sögu tími.



Einu sinni , fyrir langa löngu (eiginlega ekki), var ég í fótbolta í skólanum í svona bekkjarleik og við vorum að vinna.
Síðan seinna í leiknum þá voru stelpurnar í hinum bekknum að reyna að pirra mig (þar sem ég var mjög skapmikill þá) en náðu því ekki fyrr en ein stelpa kom að mér og öskraði “FLUGA!” og sló mig í bringuna og ég bara “wha? hvað í andskotanum?” og stelpurnar fóru að hlægja og ég var orðinn verulega pirraður.
Síðan en seinna í leiknum ákvað ég að ná hefndum á henni , en þar sem ég var og er ekkert það sérstaklega skarpur þá var þetta ein stór hrúga af ‘failum’ eins og sagt er.
En þetta gekk einhvern veginn svona fyrir sér:
*ég er að hlaupa upp völlinn í áttina að stelpunum og stoppa rétt hjá þeim*
*þær gruna eithvað og fara í viðbragðsstöðu*
*ég þvílíkt lúmskur og þykist vera bara að biðja um boltann*
*stelpan sem sló mig er ekkert hrædd*
*ég veit af henni bakvið mig og sný mér snökt við og öskra “FLUGA” og slæ hana í leiðinni (frekar laust því þetta va stelpa) í bringuna með opnum lóf og frís svo bara*
þá kom þessi vandræðilega þögn , og ég haldandi um brjóstinn hennar , og þá bara stara allar stelpurnar á mig og ég bara með einhvern vandræðilegann og ljótann hissa svip segi “fyrirgefðu” og labba í burtu.
=c

en allaveganna þá var þessi korkur í boði lostprophets,coca cola og fleiri aðilum

eins og þið vitið þá eru það bara nokkrir hlutir sem þið vitið um mig(sum ykkar meira) en aðal parturinn er að ég elska Svandísi aka.batchick <3

ég vil líka koma á framfarir að þessi saga er sönn og alar aðrar staðreyndir í greininni , fyrir utan þetta dæmi með að greinin sé í boði lostprophets og coca cola

en eins og vitur maður sagði (ég :Æ) “ef þú setur vatn ofan í vatn þá verður vatnið blaut”



-Árni