jáá, ég var að koma úr bænum…
umm já, í dag klukkan 2 sóttu tveir vinir mínir mig í mjóddina og brunuðum uppí kringlu. reyndar ekki kraftmikill bíll en allavega :Þ hittum fullt af krökkum og fórum á laugarveginn&í kolaportið og klukkan hálffimm var mér skutlað til frænku minnar að passa, ég veit fjör! 8|

var að passa til held ég eitthvað um 10, og var síðan bara sótt um hálfellefu og keyrðum niðrí bæ, sátum 3 föst í umferðarteppu á kleppsveginum og ég sat uppá bílnum að horfa á flugeldasýninguna, frábært útsýni :D

svo stoppuðum við í hálftíma held ég rétt hjá esso og aktutaktu, til þess að nokkrar vinkonur okkar gætu sótt draslið sitt í bílinn.. svo kom eitthvað blindfullt&reykjandi fólk að skoða bílinn og heimta eld&tekknó. OOg ég gat ekki hætt að hlæja að gaurnum xD

Já svo keyrðum við þau 3 heim til sín&ég og einhver gaur sem ég þekki ekki mikið, fórum að rífast um bílinn og fengum bæði að keyra hann :Þ hann klessti á kant, en ég gerði það sem ég kann best: bakka,skrensa,bakka,skrensa og bíbba! :D bíbbaði örugglega svona 10 sinnum bara í dag xþ

ég fékk nafnið crazy driver og var rekin úr bílstjórasætinu xþ

svo var ég bara keyrð hingað og nenni ekki að fara að sofa.. er að fara að passa aftur í fyrramálið til 4 :/ en jæja, ég fæ borgað fyrir þetta :D

játs! þetta var mín menningarnótt nema bara mikið skemmtilegri náttla en þið lesið þetta xþ

Svo já, skemmtið ykkur vel sem eruð ekki komin heim ennþá! :D

gúddnæth! :D
just sayin'