Ævisaga Chocobofan Chocobofan hefur falið mér það mikilvæga verkefni að skrifa ævisögu hans og ég ætla að gera það með stæl:D
Þann 31 febrúar árið 1956 gerðist kraftaverk. Jólasveinninn gaf hjónum einum gjöf. Sú gjöf var að þau myndu eignast barn. En hvernig gátu þau eignast barn ef faðirinn var ekki með getnaðarlim? Spurðu þau sveinka. Sveinki svaraði: Með töfrum mun ég skjóta barni inn í þig gamla. Níu mánuðum síðar fæddist barn sem nefnt var Chocobofan . Barnið var ósköp venjulegt barn fyrir utan það að það var ekki með getnaðarlim líkt og faðirinn. Barnið átti þrjá vini, þeir hétu Ahmed, Jón og Hreinsi Sveinsi. Chocobofan og Ahmed léku sér oftast saman en aðal áhugamál chocobofan voru Bækur, DVD, Final Fantasy, Gamanþættir, Gullöldin, Háhraði, Harry Potter, Heimspeki, Hljóðfæri, Húmor, Jólin, Kvikmyndagerð, Kvikmyndir, Leikjatölvur, Manga, Myndasögur, Netið, Rokk, Smásögur, Sorp, Spenna / Drama, Teiknimyndir, Tolkien, og Tónlist.
Barnið átti sér þann draum heitastann að verða prestur. Alltaf þegar það hafði ekkert að gera bað það til guðs um að í framtíðinni yrði það prestur.
Þegar Chocobofan var 3ja ára var því rænt af mannræningjum frá miðvesturlöndum. Það bjó þar í tvö ár og var látið vinna í þrælavinnu við að búa til eyrnapinna. Það fékk ekkert fyrir vinnuna enda var þetta þrælavinna. Það eina sem það fékk að éta var eyrnamergur og brauð og vatn! Þegar þessari þrælavinnu var lokið komu menn að sækja Chocobofan og færðu það aftur til sins heima. Þegar Chocobofan kom heim hitti hann móðir sína sem hét Þúríður og faðir sinn sem hét Hestriðill. Þau voru rosalega ánægð að hitta Chocobofan, því þau elskuðu það af öllu hjarta.

Daginn sem Chocobofan varð níu ára lenti hann í rosalegu ævintýri, hann hitti Karl Sigurbjörnsson Biskup Íslands, ædolið sitt. Kalli, eins og Chocobofan kallaði hann áritaði vinstri rasskinnina á Chocobofan því hin rasskinnin var árituð af páfanum, hinu ædolinu hans Chocobofan.

Þrem arum seinna kláraði Chocobofan samræmdu prófin fyrir tíunda bekk með stæl. Einkunnir hans voru 10 í öllum greinum.

Einn daginn ákvað Chocobofan að fara að æfa skák, en þá var hann þrettán ára. Tveim mánuðum síðar varð hann íslandsmeistari í skák en í úrslitaleiknum vann hann Bóbó Fisser, son Bobbí Fisser.

Sólskinbjartan dag einn eignaðist Chocobofan kærustu, hún var innflytjandi frá Sri Lanka. Hún hét Safikrusonia og var mjög indæl stelpa. Hún var 137 cm á hæð og 231kg. Samband þeirra entist ekki lengi því hún var með skegg og hár á maganum og bringunni og Chocobofan líkaði það ekki.

Fyrsta vinnan sem Chocobofan fékk var í bónus við að flytja kerrur og raða mjólkurfernum. Hann fékk 250.000 á mánuði fyrir þá vinnu en hann var geðveikt góður í hlaupi.
Einn daginn þegar hann var að vinna, labbaði framhjá honum stelpa að nafni Unnur Birna . Þarna var Chocobofan 17 ára gamall. Það kallaði til hennar : Unnur Birna, ég er íslandsmeistari í skák. Það var nóg fyrir Unni Birnu að heyra orðið Skák, þá hreyfst hún strax af Chocobofan. Þau giftu sig 2 dögum seinna. Átta mánuðum seinna eignuðust þau sitt fyrsta barn. Þau skýrðu barnið Choffi Binni. Þau lifðu hamingjusöm eftir þetta en þrem arum eftir giftinguna greindist Chocobofan með aids. Endi