Bleika Ninjan 3 hluti… Slagsmál frá helvíti.



,,Hvað meinar þú Gísli, ertu svikari, SVEIKSTU AFA’’

En Gísli horfði bara á Símon og hló.

,,Ég ætla ekki að segja neitt sem ég á seinna eftir að sjá eftir’’ sagði Gísli og gretti sig.

Símon titraði allur að bræði, hann stökk upp og tók hringspark, og sparkaði Gísla svo fast að hann skaust aftur á bakk í gegnum útidyra hurðina og lenti í miðjum garðinum.

Símon ætlaði sér að hlaupa að Gísla en þá kom allt í einu Ninja hlaupandi að honum og sparkaði í bringuna á honum. Símon féll til jarðar.

Hann náði ekki andanum, Gísli stóð upp og dustaði rykið af jakkafötunum sínum.

,,Þú hélst virkilega að þú kæmist upp með að taka hringspark á mig, þú hafðir rangt fyrir þér, RÁÐIST Á HANN’’ öskraði Gísli..


Nú komu allt að 10 ninjur askvaðandi að Símoni.

Símon stóð upp, rétt áður en fyrsta ninjan réðst á hann, Símon tók í hausinn á honum og kippti honum snögglega úr hálslið, Ninjan var dauð áður en hún datt á jörðina.

Svo kom næsta, og Símon reif barkakýlið úr honum. En jafnóðum sparkaði önnur ninja í magann á Símoni, Símon féll til jarðar, en í leiðinni sparkaði hann í kjálkann á ninjunni, svo fast að hausinn á ninjunni fauk af.

Símon tók heljarstökk í leiðinni, og þegar hann var lentur, komu tvær ninjur hlaupandi að honum úr sitt hvor áttinni. Símon greip í hausinn á þeim báðum, og skellti þeim saman, svo fast að þeir sprungu í tætlur.

Svo komu þrjár ninjur hlaupandi að honum, hlið við hlið. Símon stökk upp og tók hringspark á fyrsta, svo fast að hausinn fauk af, lenti á haus hinna ninjunar, svo fast líka að hausanir á þeim fuku líka af.

En áður en hann vissi af var rifið hann niður, og það var ninja komin með sverð alveg við hálsinn á Símoni. Hún var alveg að fara að skera hann á háls, þegar Símon heyrði Gísla öskra ,, STOP, ekki strax, ég vill fyrst hrækja framan í hann’’.

Gísli hrækti beint í smettið á Símoni, hann fann bragðið af horinu hans.

,,Þú er svo heimskur Símon, svo rosalega heimskur, heldur þú virkilega að þetta sé svona einfallt’’

,,ÞÚ DRAP AFA MINN´´ vældi Símon.

,, Símon ég er afi þinn’’.


,,NEI!!!!!!’’ öskraði Símon.

Gísli horfði á Símon og hló, miklum hrossahlátri, snéri sér við og labbaði að bílnum.

,,Drepið hann strákar, og komið með líkið heim til mín, ég er að halda grillveislu í kvöld´´ sagði Gísli og brosti.




Hvað er hér í gangi, er Gísli virkilega Afi Símonar, eða er þetta bara ömurleg leið til að reina að vera fyndinn. Er hann búinn að horfa á star wars einum of oft, og er að koma með svona brandara sem er orðinn kannski aðeins of gamall.
Og eiga ninjunar eftir að drepa greyið Símon, sem gerir ekki einu sinni flugu mein.

Þetta fáið þið að vita í næsta hluta af BLEIKU NINJUNNI.