shit hvað vinur minn er barnalegur maður, hérna ætla ég að segja frá því hvað hann gerir þegar ég er með honum í strætó (engin lygi í þessu!!! og þð er enginn að tala nema við í strætóinum):

1) jæja áðan fórum við að kaupa leik og tókum strætó, við vorum með sjeik og bílstjórinn sagði okkur að henda honum því það var bannað að vera með sjeik, hann hendir sínum og byrjar svo (við sitjum í ætinu sem er næst bílstjóranum) og segjir þá “ég hata þessa kellingatussu sem stýrir, hún lét mig henda 220kr virði sjeik, hún gæti alveg eins beðið mig um að henda 200kr í ruslið” og eitthvað þannig,

2) svo tók hann upp pening og sagði mjög hátt “hey saki þetta eru 100kr þú mátt eiga þær ef þú tekur þær upp”, og hann náði einhvernegin að fá mig í það að taka hann upp, svo kallaði hann “HAHA! ÞETTA ER SPILPENINGUR!!! HAHAHAHAHAHA!!!!!!”

3) jæja þetta er það asnalegasta sem ég hef heyrt á ævi minni frá honum, við vorum á leiðinni frá bænum og hann tók eftir því að það stóð neyðarútgangur á glugganum og þá segjir hann (aftur mjög hátt) “hey Saki sjáðu það stendur neyðarútgangur á glugganum!” allir lita upp á hann, svo byrjar hann að bulla eitthvað um að ef það myndi eitthvað gerast og eitthver ætlaði út að glerið myndi ekki brotna, og hann stakk uppá hlutum til að brjóta rúðina frá hamri, til kjarnorkusprengju!!!!!

4) svo líka eitt hann var ekki í strætó en hann var á McDonalds og afgreiðslukonan spurði hvað við vildum þá sagði hann með föttluðustu rödd í heiminum “milksjeik” og hún spurði hvort hann vildi stórann lítinn eða miðstærð og hann svaraði aftur með þessari rödd, “lítinn milksjeik” og ég ætlaði að segja henni að taka ekki mark á honum því hann væri andlegafatlaður en ég var að drepast úr hlátri og gat ekki sagt orð,
btw þetta var sjeikinn sem strætóbílstjórinn sagði okkur að henda!

kemur kanski meira seinna