Ævar varta  í leit af ísbirni - Pakki 1 Ævar varta í leit af ísbirni . Fyrsti Pakki

Ævar varta var lítil sveita varta á íslandi. Ævar hataði ísbirni og það eina sem hann vildi var að eiga lítinn sætan ísbjörn. En mamma Ævars vildi ekki gefa honum ísbjörn. Einn góðan veður dag segir Ævar við mömmu sína “Mamma eg er farinn til afríku að leita af ísbirni og eg ætla að eiga heima þar i 4 ár” Jæja svarar mamma hans en vertu ekki of seinn i mat.
4 dögum eftir þetta undarlega samtal er Ævar staddur i Afríku þar sem hann er kominn til þess að leita af ísbirni eftir 5 mínútna leit sá hann ísbjörn hann segir við ísbjörninn. Heyrðu ert þú ísbjörn nei svarar ísbjörninn ég er fíll. Allt í lagi ertu þá til
í að hjálpa mér að leita af ísbirni hérna mig langar nefnilega svo mikið i lítinn ísbjörn. Hér geturðu ekki fundið ísbirni hér eru aðeins Fílar, ljón, eðlur, höfrungar, tígrisdýr, fiskar, strútar, blettatígur og miltisbrandur. miltisbrandur?
Sagði ég miltisbrandur ? Já. Ohh ég er búinn að borða yfir mig af þessum fjanda ég er farinn að tala um þetta, óóóó rassinn á mér. Hvað er að ? ég er með svo harðar hægðir ég hef ekki skitið í 4 vikur. Æ það var nú leitt sagði Ævar þessvegna ertu svona feitur.
Hvar kaupirðu svona mikinn miltisbrand heima á íslandi eru bara rauðrófur og lambakjöt sem maður getur borðað yfir sig á. Hann Binni vinur minn sendir mer alltaf miltisbrand mánaðarlega. Binni ?já Osama Bin laden, æsku vinur. Okey, ertu nokkuð til í að segja mér hvar ég get fundið Ísbjörn?. Á norðurpólnum ættirðu að geta fundið ísbjörn en það er löng leið þangað.
Ekki líður að löngu þar til Ævar er lagður á stað til norðurpólsins hann hleypur og hleypur (líkt og forrest gump) og á leiðinni syngur hann “Já Ævar í krús eg labba i norðurpól og sveipast ut um allt og hól og inn í ísbjarnarlaaannd!” 2 mánuðum eftir að hafa skoðað afríku var hann kominn til norðurpóls og eftir 5 mínútna göngu hitti hann ljótan skeggaðann mann sem hét halli og var kallaður Haraldur pólfari, Ævar fann strax að það var einhvað dularfullt við þennan mann og sá hann fljótlega að kex og kakó var eini maturinn sem hann borðaði. Ævar varta forðaði sér frá þessum manni og hélt leit sinni áfram að Ísbirni. Eftir u.þ.b 3 daga leit fann Ævar þennan indælis Ísbjörn. Ævar segir við ísbjörninn hæ indæli litli ísbjörn ég heiti Ævar og ég er varta. Hvað heitir þú ?. Ég heiti Áslaugur og ég er api! Ertu api !?
Hahahahahha nei ég er ísbjörn. “hjúkk ég ætlaði að segja það.” jæja víst þú ert ísbjörn komdu þá ég ætla að eiga þig.
Fimm dögum seinna er Ævar varta kominn með félagann sinn Áslaug heim til Íslands og þá fær mamma hans svo sannarlega skelk í bringu. “Gvööð fannstu ísbjörn Ævar” .. Já hann heiti Áslaugur og er api. Haha nei smá grín hann er ísbjörn. Hjúkk segir mamma hans þarna varstu nu næstum buin að gabba mig. “ jáh svo sannarlega mamma, en má ég eiga hann Áslaug. Jájá þetta er mjög huggulegur ungur ísbjörn.

Fjórum dögum seinna:

Ævar vaknar og finnur þessa unaðslegu lygt mamma hans er greinilega að elda einhvað mjög gott hann hleypur niður stigann og segir mamma hvað ertu nú að sýsla.
”Ég er að elda hann Áslaug"

NEEEEEEEEEEEEIIIIIIIIIIIIII !!! ! Áslaugur !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Endir

Kvittað af fagmanni.

Kveðja Palli.

Hver veit í hvaða ævintýri Ævar lendir í næst fylgist vel með.