Ég er engin aðdáendi Birgittu en ég verð að segja að hún stóð sig meira en frábærlega í gærkvöldi og átti skilið að vera miklu ofar en hún var. Það sást ekkert stress og hún gerði þetta vel stelpan. En ég verð að segja að ef hún hefði haft dansara þá hefðum við unnið eða þannig……. allavega ofar en við vorum.
Líka eitt um Birgittu ég hef heyrt að hún segi að konur séu ekki konur nema þær gangi í g-streng hvað finnst ykkur? hafi þið heyrt um það að hún hafi sagt þetta??
Margir segja að við hefðum unnið hefðum við verið með Botnleðjuna og ég segi sko aldrei ekki frekar en með Birgittu því það var annað svona bjánalag (allaveg minnir mig að botnleðjan hafi verið með svona bjánalag) austuríki voru með svona bjánalag og ekki unnu þeir.
Og eitt í viðbót Tatustelpurnar áttu ekki skilið að vera svona ofarlega frekar á botninum. Þær komu aldrei báðar á æfingu og ef þið voru glögg þegar þið horfðuð á eurvision í gær sáuð þið þegar þessi dökkhærð stuttklippta hljóp úr mynd það var verið að sýna hana og hún hljóp frá frá myndavélinni og eitthvað lengst í burtu frá öllu fólkinu með hini og svo ein þeirra kunni ekki lagið það var bakrödd sem söng fyrr hana hún hreifði bara varirnar það var mér sagt og svo rugluðust þær nokkrum sinnum í laginu þæráttu ekkert stig skilið frekar breska stelpan. Kannski eru þetta bara fordómar í mér að gagngrýna þær svona en ég er bara hef ekki mikinn áhuga á Tatu :)