Sigurður bjó í Dalsgerði 3 Akureyri frá barnsaldri, móðir hans var ljóska, en pabbi hans alki! Það var á 15 ára aldri sem að hann loksins flúði Eyjarfjörðinn. Hann stal kexpakka, Pepsi Blue, Lödu Sport, hníf, 6 handsprengjum og 5000 kalli. Þegar var komið að Staðarskála í Hrútafirði fór ein handsprengjan að gefa sig. Hann fór inn til að fá sér hamborgara, þá sprakk bílinn og hluti af andyrinu í leiðinni. Löggan kom og rak alla útaf staðnum. Sigurður eða Siggi ákvað að stela um 350.000 kr. úr kassanum sem tókst bærilega því að allar myndavélar voru óvirkar. Hann keypti nánast ónýtan Skoda á einum bæ á 11.000.
Svo hélt hann áfram ferðinni suður á land. Á ferðinni tók hann uppí einn mann sem hataði allt, blómálf og 3 kindur sem hann át. Hann stoppaði í mosó og fékk sér bensín á Skodan sinn og hélt áfram. Það leið ekki á löngu er móðir hans ljósherða fattaði að hann, væri horfinn. Hún lét leita allstaðar í bænum en hvergi fannst hann. Hann var tekinn á 99 kilometrahraða rétt fyrir utan Breiðholtið en hann slapp frá löggunni og var þá og með orðinn gangstah.

Svo gerðist það að þurfti að fara með Skodan í skoðun þá tæmdi Siggi hann, lét múrstein á kúplinguna ogstartaði setti í fimmta gír, hoppaði út og lét bílinn klessa á vegg. Svo var það að Sigurður Alkahólistason keypti sér hníf, sem hann hafði ekki átt frá 15 ára aldri(er orðinn 18 ára). Hann keypti 564 skrúfjárn og braust inn til fólks sem var heima og stakk það í augun með skrúfjárni og í magan með hníf. Skildi hann skrúfjárnið eftir í klósettinu. Daginn eftir var húsið skoðað og þá gékk einn af lögregluþjónunum inná klósettið, og þaðan heyrðist öskur og kom lögregluþjóninn fram og muldraði þessa setningu: “nei hvur andskotinn, það er skrúfjárn í klósettinu.”. Hann Siggi hljóp upp Laugarveginn á fimmtudagsmorgni og sönglaði: “I´m on the top of the world looking down on creation,”
gékk hann þá framhjá kanslara íslands Dabba kongi rétti hann fram höndina og gargaði “Heil Dabbi” þá sló Dabbi hann leiftursnöggt í hausinn. Næst læddist hann inn í annað hús sem að 7 manns bjuggu í, þegar hann var kominn inn í stofu með hníf í vinstri og skrúfjárn í hægri stóð maður vopnaður pistolu…

Ú nú er þetta orðið spennandi, ekki láta Sigurð drápsvél 2 fara fram hjá þér!