Ja ég vissi ekki alveg hvar þessi saga ætti heima en þetta er nú smásaga svo: EKKI FYRIR VIÐKVÆMA !!!!!!

Hún vaknar um morguninn, gröftur lekur niður í augun og hún nuddar honum í sveitta sængina. Hún stendur á fætur og fer í buxurnar sem eru of þröngar og fitan loðir í keppum ! hún gengur fram á bað og lítur í spegil, feitt andlitið blasir við henni og ennið sekkur í bólum, það lekur niður sviti sem hún þurkar burt og lekur þá niður meiri gröftur, hann lekur niður með nefinu og hún sleikir út um, hún skyrpir vænni slummu í vaskinn og sveipar yfir sig jakka (trúlega í XL eða meira…) og gengur út, hún gengur út á strætó-stoppistöð þar sem hún tekur daglega strætó í skólann ! Þegar hún hefur lokið fyrstu tveimur tímunum fara að birtast svitadropar á enninu og svitafýlan berst um allt ! allir sem koma nálægt henni halda fyrir nefið af viðbjóði. Í skólasundi syndir hún kannski bara eins og aðrir, en við að sjá fitukeppina vill enginn synda lengur !!!!!!! Þegar hún kemur síðan upp úr er hún stutt í sturtu og þvær sér varla ! Því næst þurkar hún sér og er hún lyftir upp höndunum blasir við frumskógur (Mætti næstum halda að hún væri mikill fan af “Loðnum konum” !!!) því næst gengur hún inn og klæðir sig og gengur á brott !!!!!!!!!!!!

Þetta er dagur í lífi stelpu (13. ára) og er þetta dagsatt en engin eru nafnagreinainar !!! OJ ER ALLT SEM ÉG SEGJI VIÐ ÞESSU !!!!!