Ég sit og hugsa um hin yndislega unað…. hin undurfagra þokka… Jórturleðursins. Ég er 57 ára stelpa og bý í miðbæ Reykjavíkur. Ég sit oft oní eldhúsvaskinum og hugsa um þá tíð er ég fann jórturleður á götunni fyrir utan. En sá unaður… þvílík hamingja… Þetta var fyrsta og jafnframt síðasta jórturleðrið mitt. Aldrei aftur hefur mamma hleypt mér út úr þessu drungalega húsi… Sem samt á sinn hátt var undurfagurt sem Hrafn í baði. Allt í einu geri ég mér grein fyrir því… Ég hafði fyrir slysni kveikt á krananum og nú voru ljósgrænu Pleimó buxurnar mínar orðnar rennblautar. Það fyrsta sem mér dettur í hug er að gráta þangað til móðir mín kemur. Er mamma kemur inn í eldhúsið segir hún “Ég hef margoft sagt þér að það er ekki sniðugt að sitja í vaskinum” en ég “Spontainiusly” svara “Þú hefur líka margoft sagt að það megi ekki blóta, en þú gerir það samt, BiaThC”. Mamma er 79 ára gömul og ólst upp í ghetto Reykjavíkur. Hún er u.þ.b. 2.5 m á hæð og með sítt langt skegg. Ég sast á eldhúsgólfið og hugsaði… hugsaði um jórturleðrið… Þennan unað… Ég er nokkuð viss um að ég sé orðin sjálfráða og eigi alveg að mega fara út, en mamma segir mér að það sé al-rangt og að ég sé bara heimsk. Öllu mínu lífi hef ég eytt í að borða kerti, fara í kollhnísa og hrært í sýrðum rjóma. Ég veit ekki af hverju ég hrærði í rjómanum…. það er eitthvað svo heillandi við það… ég furða mig enn þann dag í dag hvað það var sem var svo heillandi, en eitthvað var það… spurningin er hvað. Ég sit enn á gólfinu í eldhúsinu og horfi á stóra mynd sem hengur uppi á veggnum… hvað er þetta á henni? Kanski gúrka…. ég ákvað að spurja mömmu. Hún sagði mér að þetta var Hrafn í baði. Ekki vissi ég af hverju hún var með mynd af honum uppi á vegg… En Hrafn var þetta þó. Áður en ég vissi af var ég byrjuð að þamba úr sjampóbrúsa sem lá á gólfinu… UmmUmmUmm þetta var svoooo gott! Þá kemur mamma inn og sparkar brúsanum úr hendinni á mér og hvæsir út úr sér “Hva í fjandanum ertu að gera? Þú ættir að sjá þig, Kona á sextugs aldri að þamba úr sjampóbrúsa! Þetta er til skammar! Þú ættir að vera að gera eitthvað uppbyggilegt, eins og að sjúga sojagúrku eða eitthvað…” Við þetta fór ég að gráta… Af hverju er mamma svona vond??… hver veit… Kanski er það útaf því að ég tók jórturleður úr götuni þegar ég var 27 ára…… hver veit.