Án bóka




Þetta var bjartur dagur og það eina sem ég hugsaði um var að drífa mig í skólann.
Ég stökk fram úr rúminu og klæddi mig, sagði bless við mömmmu og hlóp út.
Ég mætti í skólann á réttum tíma og heilsaði besta vini mínum honum Friðrik
“Daginn Friðrik! Hvað segiru gott?” “Bara allt fínt, ég var að læra heima í gær og ég þurfti að leita á Netinu í 5 tíma af einni setningu dáldið slappt ha?”Kennarinn kom inn.
“Allir í sætin “Sagði kennarinn.Allir settust niður nema Aron hann var að hugsa ,það var svona eins og han væri í dái mjög skrítið en svo lifnaði hann við og settist í sætið sitt.
Við gátum ekki lært í neinu því það var bókalausi dagurinn þannig kennarinn hleypti okkur í tölvuver. Með einu skilyrði að við myndum læra svo mikið næsta dag að heilinn myndi springa.Þegar okkur var hleypt heim ætlaði ég í sund með friðrik.
En ég sleppti því það kom enginn moggi út og enginn póstur því þetta var “Án bóka”dagur mjög fúlt. Það eru endalausir möguleikar í bókum ,það eru til milljón bækur í heiminum heimildabækur, mattreiðslubækur, myndasögubækur, skáldsagnabækur og það er til dagur sem bannar þetta allt! Ég var í kasti. Menningin var í kasti þetta var ekki hægt bara bull og vitleysa. Ég askvóð niður í bæ og heimtaði að fá að lesa bók. En þar sem ég átti heima í skrítnum bæ var ég settur í varðhald og þar mátti ég ekki heldur lesa bók, ég þurfti að stara og labba í hringi. Ef bækur væru ekki til væri enginn menning til en svo vaknaði ég af þessari martröð og þakkaði fyrir það.

Þetta er smásaga sem á að gerast í litlum bæ í TEXAS í bandaríkjunum
Það er ekki til bókalausdagur og allt þetta var bara uppspuni ég þakka fyrir mig.