Vekjara klukkan hringdi, hún hringdi alltaf klukkan hálf fimm. Er eitthvað biluð. Ingvari fannst það samt fínt það er alltaf gott að fara aftur að sofa efir að maður vaknar svona snemma. Það er eins og að þurfa að vakna til að bera út moggan en fara svo strax aftur að sofa. Þessi dagur var samt eitthvað skrýtin, Ingvar gat ekki farið að sofa. Hann reis hægt upp úr rúminu og nuddaði augun. Hann gekk fram og inn á baðherbergi gólfið þar er svo þægilegt svon eins og að ganga ofan á einhverju mjúku, skýi eða einhverju. Ingvar burstaði tennurnar og gekk aftur inn í herbergið sitt. Um leið og hann gengur í herbergið tekur hann eftir því að mamma hans og pabbi eru ekki inn í herbergjunum sínum. Þau sváfu sitt í hvoru lagi, eitthvað sem Ingvar skilur ekki og þau ekki einu sinni sjálf. Samt fannst Ingvari þetta skrítið því ef þau væru vöknuð þá væri klassísk tónlist niðrí stofu. Hann gekk niður, út um úti dyrahurðina og út á götu það var engin bíll sjáanlegur, honum leið eins og Palla sem var einn í heiminum þangað til að hann heyrði gífurlegan hávaða og leit við, um leið kom bíll beint á hann. Ingvar kastaðist inn í glerið á bílnum og dó samstundis.
Vekjara klukkan hringdi, hún hringdi alltaf klukkan hálf fimm. Er eitthvað biluð……<br><br>I'll see you in hell………
from heaven.
!shamoa maaphukka!