Þetta er sagan um það þegar ég mældi í Hel (Ýlfur) og út úr því kom lagið Dreams með Nero og Zhu.
Fyrstur manna til þess að mæla í Hel var hann Gunnar Gvend árið 1706, og er þaðan komið máltækið að það grunaði enginn Gvend.
Var Hel bæði staður og vatnadís sem upprunalega hét Siv Friðleifsdóttir, sem fæddist árið 1 eftir Krist og dó hátt níræð.
Var hennar andi mikið með á vötnum yfir þessu geisimikla verkefni um að mæla í Hel og stjórna héðan undirgefnum, sem sjá má ástand á í Dreams laginu.
Þegar við starfinu tók þurfti ég að semja mikið magn lagafrumvarpa, stefnuvarpa og breytingartillaga.
Þau voru mikið á þá leið að skammta þurfti ýmislegan aðbúnað Helverja við svartagaldur.
Dox, Cox, Són og Ríkl þar í fyrirrúmi.
Í tónlistarmyndbandinu má sjá lofthangandi víddarhlið þessar staðar, og er það þannig sem fólk, að mestu leyti Íslenskir karlmenn, dældist inn, og út til himna.
Mældi ég að staðkosti mest við dauða menn að nöfnunum Ólafur Norrdal, Sigulaug Páli og Hugo.
Kom hann Ólafur Norrdal mér að hendi góður við stjórna mannauðinum, sem talinn var í kringum 600 manns.
Aðrir, sem að kappi komu voru nefndir eftirfarandi:
Gunni Leifs, Karl Benediktsson, Jóhannes Valdi, Sigfús Árhvatsson, Þungi Baldur Norski, Karl Jöðnar, Karl Marco og svo Jón Páll sá er hefur hendina á lofti í myndbandinu sem ávallt bendir í átt til mín. Dæmigóð týpísk Ýlfur kyrjun í byrjun lagsins.
Hér er svo Breytingarverð Tillaga AB, fyrir prufu að því sem nýr stjórnandi Hel þurfti á.
Breytingarverð tillaga AB
Breyting verði á að svo verði komið lagi sem er svo þess vart grunt að málafæra þann flokk mála að eftirfarandi dríslar verði á vappi það sem eftir er og þeim sem eftir verða, á grundvölli skilningar þess að þess verði áframgangandi.
Málabúkningur
Málbúkningur er þess efnis að tillstiðlan frelsisbarráttu og jafnréttis dríslanna.
Frelsis sveit þeirra er þess efnis efna sjálfstæði.
Undirstöður
Á jafnréttisgrundvelli einstaklinganna sem hafa vappið sem þeim hefur verið tillskipað hingað til þá ber þeim að nefna stakur greiði.
Frelsis sveit þeirra er þess efnis efna sjálfstæði þeirra sem og hinna sem á eftir koma.
Barrátta þeirra hefur verið geisandi í vísum málaflokki og ber þess að geta.

Undirrritað
Ísak ,,Íbláum Skugga" F. Hjaltested