Ég drap einu sinni afa og ömmu. Ég byrjaði á að hringja í þau og segja “Whats ur favorite scary movie” en þau skildu ekki sjitt svo ég varð að segja þetta á íslensku sem skemmdi stemminguna fyst. Svo í staðinn fyrir að poppa fór Amma að steikja beikon og afi fór út á svalir til að viðra dauða lundan sem hann skaut. Ég hljóp að afa með hnífinn minn sem var vasahnífur keyptur á laugarveginum og stakk hann 77 sinnum í ökklann. Afi öskraði smá fyst en datt svo niður. Ég hljóp því næst inní húsið og elti ömmu hring eftir hringí kringum göngugrindina hennar sem var fúlt því kerlingar fjandinn var með meira þrek en ég náði að stoppa hana því hjólastólinn hennar komst ekki niður þrepin í eldhúsinu. Ég stakk hana því næst 3 sinnum í lófann og 14 sinnum undir ilina. Fór svo út og stakk 256 tannstönglum í andlitið á afa. Fylti smokk að tippaeyðandi sýru og smellti á drenginn. Afi lést eftir 64 klst kvöl og pínu en ég lét ömmu greyjið éta 34 nálar og troða krullujárni upp í görnina á sér. Svo varð ég að rúnka mér og þegar ég fékk það brundaði ég í hárið á ömmu. En til að það fyndust engar leifar kveikti ég í því. Hún dó 7 dögum seinna föstínní þurkara. Ég hins vegar stakk af og mætti Mömmu og Pabba fyrir utan, framhaldið kemur seinna ef vilji er fyrir hendi. :) (þetta er bara kjaftæði)