Hann er svo fallegur! Hann er svo flottur! Hann er svo gáfaður! ÉG HATA HANN! ÉG ÆTLA SVO AÐ DREKKJA HONUM HÉRNA Í KLÓSETTINU OG ÉG ÆTLA SVO AÐ NJÓTA ÞESS AÐ ÞAÐ ER EKKI EÐALILEGT!!….Róaðu þig….anda iiiiiiiinnnnnnnnnnn….annnndda úúúútttttttt….annddaa iiinnn……andddda úuttttt…..vera svalur…vera svalur….þú ert svalur….þú hefur þó Kamillu….en ekki lengi…..hún elskar þig..ég sé það! Ég veit það HELVÍTIS KÚKURINN ÞINN ÞÚ MÁTT DEYJA Í EIGIN SKÍT HELVÍTIS ANDSKOTANS ÉG HATA ÞIG!!!!!!!!!!!….ok ok ok ok ok ég er svalur…..ég tek þessu með ró….ég skal…..Ég Skal…
Ég skal!!!!!!! ÉG SKAL SVO DREPA ÞIG!!!!!!!!!!!!! NEI…ég er svalur…svalir gaurar gera ekki svoleis…..ég er ekki öfundsjúkur…..ekki út í þig……ég losa mig bara við Kamillu….ég skal svo rakka hana niður í partíinu, hahaha hahaha hahahahahaha!!!!

-Hvað er svona fyndið? Spyr Sindri, hann veit aldrei neitt.
-Æi bara…komum.
Ég nenni ekki að hanga hérna. Mig langar heim að fá drátt. Ég hata Saurmund, hann er viðbjóðslegur. Ég hef hatað hvað hann er betri en ég síðan ég sá hann fyrst, hahaha HANN ER SKO EKKERT BETRI Í AUGUM HINNA KRAKKANNA! EKKI EFTIR AÐ ÉG RAKKKAÐI HANN NIÐUR! AHAHAHA HAHAHAHAHA!!!!!!

Ég elska að hlaupa á ganginum, Öllum finnst ég svalastur. Mér finnst það líka. En ekki eins svalur og Saurmundur, hann er kannski ekkert svalur núna en hann var það. En hann skal A L D R E I verða það, ekki í augum annarra að minnsta kosti. Ég verð að pína Saurmund til þess að hlaupa aldrei á ganginum, ef krökkunum finndist hann flottari myndi ég drepa hann!

-hvar er Sæmundur? Spyr kennarinn.
-Saurmundur? Hann fór og tróð tippinu upp í rassgatið.
HAHAHAHA allur bekkurinn hlær
-Veistu, mér finnst nú ekki rétt að nota þetta nafn á Saurmundi þið vitið hvað honum líður ill…
-Æi haltu kjafti belja!
HAHAHAHHAA allur bekkurinn hlær aftur.
Öllum finnst ég fyndinn. Ég verð að muna að berja Saurmund svo hann geti aldrei sagt neitt fyndnara en ég. Tíminn líður, partýið bíður….og loksins dddrrrrrrrrríííííiiinggggalingaaaaalííííinnng
Ég elska hljóðið í bjöllunni, ég fæ svo mikla frelsistilfinningu við að heyra hana hringja mann út úr tímum. Ég nenni ekki að finna fötin hans Saurmunds, þau eru flottari en mín. Ég lem hann seinna fyrir að ganga í flottari fötum en ég.
Og svo er það partýið. Ég bíð eftir að allir komi, ahh…Saurmundur er ekki kominn, verst að hann fær ekki að sjá þegar ég ríð Kamillu, og við Kamilla göngum upp stigann, og allir strákarnir öfunda mig
Hahaha hahaha hahahahhhha!

-hvað er svona fyndið? Spyr Kamilla,
-bara, ég elska þig. Segi ég og glotti, bölvuð lygi í mér!
Ég tek utan um Kamillu, við erum komin úr og upp í rúm á nokkrum mínótum. Ég er svo æstur þegar ég er að fara inn í hana að ég er að því kominn að …. En ég skal ekki…ekki strax…..ó nei…..ég get ekki haldið í mér….oohhhhh…jááááá…helvítis beljan! ÞETTA ER ALLT HENNI AÐ KENNA! Dreg inn andan, og tíu níu átta sjö sex fimm fjórir þrír tveir einn. Ok ég er orðinn rólegur. Óþarfi að æsa sig. Það fréttir enginn af þessu óhappi. Ég segist elska Kamillu, og að þetta gangi betur næst, og fer svo fram.

Ég er hetjan, allir elska mig. Ég sé samt eftir að hafa ekki veðjað meiri pening upp á dráttinn, 1500 kall er ekki mikið. Þögn.

Kamilla er komin

Og hún kemur til mín

Og hvað á ég að gera?

Nú, ýti henni burt, ég var búinn að lofa Sindra að hann fengi að ríða henni, og ég lofaði bekknum að ég ætlaði að dömpa henni þegar ég væri búin að ríða henni.

-Farðu! Þú ert ert ekki peningana virði sem ég veðjaði um dráttinn okkar, og svo kasta ég peningunum í hana.

Ég sé eftir þessu, þetta voru mistök, þetta var rangt, ég hefði geta keypt eitthvað fyrir þennan pening.