jæja dópistinn er orðinn hreinn og tær á ný og ætla mér að halda það og ákvað að seiga mina sögu

Ég er 19 ára gamall strákur fæddur á akureyri en fluttist út til sviðþjóðar 8 mánaðar gamall ég á 3 syskini eina systur sem er 4 árum eldri en ég einn hálfbróðir sem er 14 ára og aðra hálfsystur sem er 4 ára.mamma og pabbi voru gift þángað til að ég var 5 ára þá skildu þaug og pabbi flutti aftur heim til íslands og barnaði einhverja konu en kom svo aftur þegar hun vildi ekkert með hann hafa. pabbi var mikill drykkjuhundur og allar minningar minar um hann úti sviðþjóð var hann með bjór pabbi varð oft mjög ofbeldist fullur þegar hann drakk og horfði ég uppá hann ganga i skrokk á mömmu tugi sinnum og varð hann hreinlega geðveikur þegar hann drakk misnotaði bæði mig og systur mina unga aldri,þegar ég var orðinn 7 ára var ég farinn að átta mig á þvi að þetta væri ekki eðlilegt það sem geingi framm á minu heimili en sem betur fer hennti mamma kallinum út og það var fyrsta skiftið sem ég sá kallinn gráta hann sem var buinn að hamra inni hausinn á mér að karlmenn gráta ekki, eftir þetta breittist pabbi mikið drakk minna og sóttist meira i að gera eihvað skemmtileg með okkur systkinin ég var flestar helgar heima hjá pabba þángað til að hann ákvað að flytja aftur á klakann þá sá ég hann ekki i 3 ár á þessi 3 ár fór ég að' skrópa meira og stefndi beint i ræsið þótt ungur var enda hafði ég eingann til að ræða þessar tilfingingar sem ég var að finna systir min orðin það gömul að hun nennti ekki hlusta i vælið i litla brósa og mamma meiddist i baki og var alltaf vel dópuð á verkjatöflum þanning ég gerði það sem ég þekkti lamdi skrópaði og byrjaði að fikta með reykingar þegar ég var orðinn 9 ára þá fórum við til íslands i ferð og mamma kynntist kalli hér sem kom með okkur út aftur en hann vildi ekki bua i sviðþjóð og mamma ástfanginn upp fyrir haus ákvað auðvitað að flytja til íslands og þá fyrst byrjaði það versta ég varð auðvitað bálreiður uti mömmu að draga mig burt frá öllu sem ég þekkti svo vel á einhverja skita eyju og varð allveg hrikalega þunglyndur og byrjaði að éta mig glaðan og fitnaði svakalega ég byrjaði i grunnskóla og var strax lagður i einelti enda feitur og skrollaður en það hætti fljótt eftir að ég barði nokkra stráka sem kölluðum mig ymis nöfn ég byrjaði að reykja og mætti varla i skólan var farinn að gang i skrokk á bæi mömmu og systur mina þegar ég fekk ekki það sem ég vildi 11 ára gamall þá var ég ekki buinn að mæta i skólan allan 5 bekk og þá kom féló þvi það var greinilega eihvað að en ekkert náðist uppur mér fyrr en einn góðan dag þegar systur min fór að opna sig um allt sem hefði skeð uti bæði ofbeldið og misnotkunina þá vissi mamma ekki um að pabbi hefði misnotað okkur, við vorum feinginn i barnahusið og var lögð framm kæra á pabba þótt ég vildi það alls ekki það gerði mig bara enþá reiðari ég fekk mina útrás á krakkana og kennarana i skólanum og mömmu og systu þángað til að féló greip i tauminn og ég var lagður inná bugl þar skánaði ekkert þvi mér fannst allir vera fifl og bjánar sem vissu ekkert i sinn haus eftir bugl var ákveðið að ég ætti að fara i meðferð vegna hegðundar vanda og ofbeldis hneigð og var ég sendur á langtima meðferða stofnun við vorum þar 6 krakkar við vorum 2 sem vorum þar fyrir hegðundarvanda en hin vegna dópi og þar fyrst fann ég hverning mér langaði að dópa allveg rosalega en ákvað að biða með það þángað til að ég væri kominn ut 2 ár liðu og var ég buinn að læra stjórna mina reiði og buinn að opna mig fyrir öll min dypstu leyndar mál og bjóst ég við að fá að fara heima þvi einginn hafði verið þarna leingur en 2 ár en þá fekk ég að vita að þaug vildi að ég væri i eitt ár i viðbót og það var þanning að efa ég fór ekki eftir þvi sem þaug ráðlögðu mig þá var ég i afneitun en ég helt fast i minu neiji og vildi fara heim ég var buinn að léttast og orðinn mjög glaður og lifsmikill og endaði með að ég var fyrsti unglingurinn til að fara útaf langtima meðferð i svona langan tima ánþess að útskrifast ég lennti i bæinn og fór i réttó sem var þá vaðandi i dópi og 3 dögum eftir ég var kominn út þá var ég buinn að prófa hassið en það virkaði ekki á mig fyrr en i 4 skifti og þá virkaði það sko vel!! ég fór að reykja uppá dag enda litið mál átti slatta af pening eftir ég var að vinna i meðferðina ég fittaði strax inni hópinn og leið mjög vel i skólanum enda gat ég verið skakkur enda var kennarinn minn hasshaus sjálfur timinn leið fljótt og 10 bekkur var á enda ég var enþá daglegur smóker og ekkert buinn að profa meira þótt að flestir vinir voru farnir að moka og sumir meira seijga dæla sig svo kom að þvi að ég fekk mér i nefið og fór að gera það allar helgar eftir það ég færði mig yfir i læknadópið revo disur og floonies var i uppáhaldi hjá mér enda orðinn algjör dóp haus átti góðan vina hóp og allt var i guddi kynntist oldschool gæja og var mikið niðri bæ þekki meira seijga lalla jóns smókaði oft með honum og hanns lið ég var eiginlega alltaf dópaður i 4 ár seldi suputeningar og böstaði lið fyrir pening fyrir dópið mamma fattaði ekki dikk enda steikt eftir allt pillu átið þángað til að ég byrjaði að deita stelpu sem var sjálf i dópi og eitt kvöldið þegar ég varð reykja með felagana og nennti ekki að fara hitta hana enda bjó hun i hfj og ég i grafó þá hringdi hun i muttu og sagði henni að ég væri að reykja hass með felagana og þá komu pisstestinn en það er nu létt að svindla á þaug og komst ég clean i gegnum það það var ekki fyrr en 2007 þá missti ég 7 felaga ur hópnum fyrir gullnudæluna eða dauðasprautuna innan við 6 mán þá fekk ég nóg og ákvað að hætta mamma var að fara flytja norður og ákvað ég að fylgja með og reyna skapa mér nytt lif þar og var edrú i 3 mánuði og gekk það brussulega ég sagði mömmu allt saman og var hun auðvitað i shokki en var ánægð með mig og vildi endilega senda mig á vog en ég neitaði þvi enda er þetta smá bær og kemst ekki i neitt dóp hérna en ég fór i bæinn eftir 4 mán og fekk náturulega felagana til að ná i mig niðrá völl og vera með gaur fyrir mig og fell á bilastæðinu hjá vellinum ég fór reyndar aftur norður og var edrú aftur i 2 mán þá flutti ég i bæinn og fór að leiga með felaga fann mér vinnu hjá dominos en það gekk stutt enda vel dópaður og var ekki að nenna þessu fekk svo vinnu hjá coke við að fylla á og var i þvi i slatta tima en það var sama súkkið á mig efa ekki meira sveppirnir komu stuttu eftir að ég kom i bæinn og var ég duglega að tyna og tyndi yfir 10000 fyrir sjálfan mig og var sveppaður i margar vikur atvinnu laus og dópaður fekk felagi minn nóg og hótaði að henda mér ut efa ég feingi ekki vinnu enda eftir á með leigu það reddaðist ekki og endaði ég á sófanum hjá systur minni i viku áður en ég dreif mig norður aftur og nu 10 dögum seinna sit ég hér og pikka i lyklaborðið ny kominn ur vinnunni hress og edrú og hlakka til mánaðarmóta enda buinn að vinna einsog hestu siðustu daga.

þetta var nu bara stutt frásögn frá lifi minu enda efast ég að þið nennið að lesa eihvað leingra endilega koma með skita kast á stafsetningar villur og fleira

-öfund
My Penis Has Nine Settings From Smooth Sailing To Prison rape