Þeir sem fá oft hausverk af því að leysa erfið reikningsdæmi, lesa flóknar bækur ofl. ættu helst ekki að lesa þessa sögu enda inniheldur hún langa kleinu af innihaldsleysi og asnalegum hugsunum mínum sem klóra sig upp á yfirborðið hér og þar. Vinsamlegast takið þessu ekki sem húmor því ég er húmorlaus og leiðinleg manneskja, ég sagði vinsamlegast
en ekki ég skipa ykkur
svo það er allt í lagi en….


———-


Þessi saga er um ekkert, gerist hvergi og aldrei.

Ekkert fór ekkert og sagði ekkert við engann um leið og hann gerði ekkert. Hann datt um ekkert. Meðan hann nuddaði aum hnén, sem reyndar voru ekki til sagði hann (ekki) við sjálfan sig:
,,Þetta er rosa rugl’’
Hvernig getur ekkert talað? Ekkert er ekkert, ekkert er ekkert er ekkert. Mamma engans var ekki til. Hún hafði kennt engum hvernig átti að komast að því hvað maður var. Það var auðvelt því þau voru einfaldlega ekkert. Ekkert velti þessu fyrir sér meðan hann borðaði ekkert. Hvernig getur ekkert borðað? Ekkert er ekkert, ekkert er ekkert er ekkert, ekkert getur verið ekkert, ekkert getur ekki verið til. Ef einhvað er ekki til, hvernig getur það verið einhvað? Því það er ekkert. Það hvað? Það ekkert auðvitað.
Allavega, (hverskonar orð er það?) ekkert var að venju, (að venju? Ekkert er ekkert!! Hvernig er þetta hægt?) nei ókei, ekkert var, eins og vanalega, að gera ekkert (hvernig er hægt að gera ekkert?) þá kom ekkert til að láta honum bregða. Það misheppnaðist og enginn og ekkert urðu vinir (HAAA?). Dagar og ár liðu, í rauninni enginn tími leið því þeir lifðu í engu, á engum tíma, tíminn líður ekki því þeir eru ekki neitt. Svo giftust ekkert og enginn hvergi. Hvergi er ekki til. Enginn og ekkert eiguðust engin börn, börnin urðu aldrei fullorðin og áttu aldrei afmæli. Þegar líða tók að giftingu barnanna, sem aldrei varð, dó ekkert (hvernig í óskupunum getur ekkert dáið? Ekkert er bara ekkert og verður aldrei neitt!) enginn var sorgmæddur (eða sorgmædd eða sorgmætt) hann, hún eða það grét, eða grétu aldrei og ekkert.

..endalaust..